หนุ่มหัวร้อน! ไล่ฟัน ลุง ฉุนทุบรถ

View icon 124
วันที่ 29 ส.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลุงโมโหถูกรถเก๋งปาดหน้า ขี่ตามมาทัน คว้าท่อนไม้ปรี่เข้าไปทุบรถ แต่หนุ่มคนขับรถเก๋งไม่ยอม หยิบมีดไล่ฟันเอาคืน

เหตุการณ์ที่ชาวบ้านถ่ายไว้ เป็นภาพชายสูงอายุถือท่อนไม้ขนาดใหญ่ ทุบไปที่รถเก๋งสีดำหลายครั้ง พร้อมชี้ตะโกนด่า ก่อนที่ชายหนุ่มเสื้อดำ เจ้าของรถเก๋ง จะถือมีดยาวฟันชายสูงอายุ 4-5 ครั้ง จนล้มลงพร้อมตะโกนด่าด้วยความโมโหว่า "มึงทุบรถกู" เมื่อชายสูงอายุตั้งตัวได้ ก็พยายามวิ่งหนี บริเวณใบหน้าเต็มไปด้วยเลือด ส่วนชายหนุ่มรีบขับรถหนีไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 26 สิงหาคม บริเวณสี่แยกกกส้มโฮง ในตำบลธาตุเชิงชุม จังหวัดสกลนคร สอบถามนายต้น (เสื้อฟ้า) พนักงานร้านซื้อขายรถมือสอง บอกว่า ไม่รู้ทั้งคู่ทะเลาะอะไรกัน แต่เห็นชักมีดไล่ฟันกันแล้ว 

ขณะที่ พันตำรวจเอก ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผู้กำกับการ สภ.เมืองสกลนคร ให้ข้อมูลว่า ชายสูงอายุในคลิป คือ นายฮุง อายุ 60 ปี ก่อนเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนรัฐบำรุง แล้วถูกรถเก๋งคู่กรณี ของนายพีระพัฒน์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ขับปาดหน้า แล้วมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายฮุงจะขี่รถตามไป ก่อนใช้ท่อนไม้ทุบรถเก๋งคู่กรณี ทำให้ถูกไล่ฟัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีญาติไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสกลนคร ตอนนี้อยู่ระหว่างเรียกตัวนายพีระพัฒน์ มารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง