อยากเท่ ผิดที่! จอดรถถ่ายรูปบนทางด่วน

View icon 114
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาดูเรื่องราวของคนน่าจะอยากเท่! ผิดที่ ขับรถยนต์ขึ้นไปจอดกลางถนน ลงมายืนถ่ายรูปตัวเองคู่กับรถ แต่ถนนที่ว่า เป็นที่ไหนไปดูคลิปนี้

คลิปนี้เพจ "พระโขนง บางนา" นำมาโพสต์เผยแพร่ จะเห็นชายวัยรุ่น 1 คน ยืนเปิดประตูรถยนต์ที่จอดอยู่กลางถนนโล่ง ๆ ขณะนั้นไม่มีรถยนต์คันอื่นแล่นมาเลยสักคัน โดยชายในคลิปได้ขยับตัวขึ้นไปนั่งหน้ารถโพสต์ท่า โดยให้อีกคนบันทึกภาพคลิปนี้

ถ้าดูจากสภาพโลเคชันโดยรอบ ที่มีตึกสูง และถนนตรงจุดนี้ไม่ใช่ถนนที่ใช้สัญจรพื้นราบทั่วไปอย่างแน่นอน แต่น่าจะเป็นถนนบนทางด่วน เส้นไหนสักแห่ง ถ้าไม่ใช่พื้นที่กรุงเทพฯ ก็อาจเป็นทางด่วน ช่วงชานเมือง นนทบุรี หรือ สมุทรปราการ

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ต้องบอกว่าความเห็นส่วนมากไปในเชิงสวดยับ ถึงพฤติกรรมของชายคนนี้ นำรถไปจอดกลางถนนแบบนี้ เสี่ยงตาย ถูกรถคันอื่นแล่นมา ชนทั้งรถทั้งคน ่ขณะที่บางคอมเมนต์ ก็บอกว่าทางด่วนเส้นนี้ สร้างใหม่ อยู่แถวเวสต์เกต

ส่วนคอมเมนต์นี้ ก็บอกว่า คือทางหลวงพิเศษหมายเลข 81 สายบางใหญ่-กาญจนบุรี ยังไม่เปิดใช้ แต่ชาวเน็ต ก็สงสัยต่อ ถ้าไม่เปิดให้ใช้ เจ้าหน้าที่ไปไหนหมด ทำไมถึงปล่อยให้ชายคนนี้ ขับขึ้นไปได้ง่ายดาย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook พระโขนง บางนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง