รปภ.โหดใช้มีดแทงลูกบ้าน 11 แผล

View icon 155
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 06.46 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รปภ.ประจำหมู่บ้าน ใช้มีดแทงหญิงอายุ 55 ปี ลูกบ้าน เสียชีวิต หลังมีปากเสียงเรื่องซ่อมถนน

รปภ.โหดใช้มีดแทงลูกบ้าน 11 แผล
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพสุดโหดร้าย นายสมเดช พรานฟาง อายุ 56 ปี รปภ.ของหมู่บ้าน ใช้มีดปลายแหลม 2 เล่ม จ้วงแทงนางผกากรอง อายุ 55 ปี ไม่ยั้ง ขณะที่เธอเข็นผู้สูงอายุที่ดูแล ออกมาเดินรับลมภายในหมู่บ้าน เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดต่อหน้าชาวบ้านจำนวนมาก

นางผกากรอง เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ มีแผลถูกแทง 11 แผล ใกล้กันพบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ 2 เล่ม ส่วนนายสมเดช ผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้ควมคุมตัวกลับมาดำเนินคดีที่โรงพักทันที

เผยปมซ่อมถนน รปภ.แทงลูกบ้าน
เพื่อนบ้าน เผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแม่บ้านดูแลผู้สูงอายุ บ้านอยู่ท้ายซอยมานานกว่า 2 ปี ล่าสุดสำนักงานเขตได้มาซ่อมถนน ราดยางมะตอยหน้าบ้านที่ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่

ทางเจ้าของบ้านตั้งกรวยปิดถนนเอาไว้ เพื่อรอให้ยางมะตอยแห้ง ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน (28 ส.ค.) ทางนายสมเดช ได้มาหยิบกรวยออก ทำให้มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต จนช่วงเกิดเหตุ นายสมเดช ถืออาวุธมีดปรี่ไปหาผู้เสียชีวิต พูดขู่ว่า "กูจะฆ่ามึงให้ตาย" จากนั้นก็ลงมือแทงตามคลิปที่ปรากฏ

ลูกเศร้าแม่ถูก รปภ.เลือดร้อนฆ่าโหด
ด้านลูกสาวของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปให้ปากคำตำรวจ เธอเปิดใจทั้งน้ำตา แม่เป็นคนอารมณ์ดี ทุกวันจะโทร.มาสอบถามสารทุกข์สุขดิบประจำทุกวัน เมื่อ 2 วันก่อน อยู่ ๆ แม่ก็บอกเหมือนสั่งเสียว่า ให้เธอดูแลตัวเองให้ดี ๆ ซึ่งปกติแม่จะไม่พูดแบบนั้น

และที่เธอเสียใจที่สุดก็คือ เมื่อช่วงเช้า แม่โทรศัพท์มาหา แต่เธอไม่ได้รับสาย และยังไม่ได้โทร.กลับ จึงรู้สึกเสียใจมากที่ไม่ได้พูดคุยกัน หากได้เจอผู้ก่อเหตุ อยากจะถามว่าเรื่องมันใหญ่โตถึงขนาดต้องมาฆ่าแม่อย่างโหดเหี้ยมแบบนี้หรือ 

ส่วน นายสมเดช  ผู้ก่อเหตุ ถูกตำรวจคุมตัวออกจากห้องสอบสวน เพื่อเข้าห้องขัง เจ้าตัวไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง