ยกพวกทวงหนี้ถึงบ้าน ถูกไล่ยิง

View icon 90
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 06.21 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพแก๊งหมวกกันน็อก "บังเล็ก" บุกทวงหนี้ถึงในบ้าน เกิดปะทะทำร้ายร่างกายกัน แถมยังถูกไล่ยิงหนีเตลิดแทบไม่ทันสุดท้ายต่างฝ่ายต่างแจ้งความเอาผิดกัน

กล้องวงจรปิดจับภาพ แก๊งทวงหนี้บังเล็กพาพวกขี่รถจักรยานยนต์ 4 คันทั้งหมด 6 คนเข้ามาทวงหนี้ในบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นมีเสียงคนโต้เถียงทะเลาะกัน ปาขวดใส่กัน และแย่งมีดกัน จนกระทั่งแก๊งทวงหนี้ได้วิ่งหนีเตลิดออกมา

โดยมีวงจรปิดอีกมุมหนึ่งจับภาพชายถอดเสื้อวิ่งเข้าไปเอาปืนในบ้านแล้วขึ้นลำกล้องจะยิงใส่แก๊งทวงหนี้ แต่หลบได้ทัน เหตุเกิดในบ้านของนายอรัญ อายุ 56 ปี อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี วันที่ 27 สิงหาคม โดยหลังเกิดเหตุทั้งสองฝ่ายต่างแจ้งความตำรวจ สภ.บางใหญ่ เพื่อเอาผิดซึ่งกันและกัน

ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) ตำรวจได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำและดำเนินคดีกับบังเล็ก อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนเก็บเงินกู้ในข้อหา ประกอบกิจการเงินกู้ผิดกฎหมายคิดดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฏหมายกำหนด ส่วนความผิดอื่น ๆ ที่ต่างฝ่ายต่างแจ้งความดำเนินคดีกันในเรื่องทำร้ายร่างกาย บุกรุกเคหะสถาน ความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืนและมีด อยู่ระหว่างสอบสวนต่อไป จากการสอบถามนายอรัญ เจ้าของบ้านยอมรับว่า ได้ไปกู้เงินมาจริง แต่ทางเจ้าหนี้บอกจะมาไกล่เกลี่ยกันไม่คิดว่า จะยกพวกมาแบบนี้

ขณะที่ฝ่ายของบังเล็ก บอกว่า ก่อนหน้านี้เข้ามาที่บ้านพลังนี้แล้วครั้งหนึ่งโดยมาคนเดียวและถูกไล่ออกมา จึงไปตามรุ่นพี่มาเป็นเพื่อน และไม่คิดว่าจะถูกทำร้ายไล่ยิง เคราะห์ดีที่พวกตนหลบทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง