สุดช้ำ โจรยกเค้าทรัพย์สินในบ้าน

View icon 72
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของบ้านสุดช้ำใจ ลมแทบจับ มีคนร้ายบุกเข้ามายกเค้าข้าวของเครื่องใช้ในบ้านหายจนหมดเกลี้ยง เหลือแต่ตัวบ้านที่ว่างเปล่า มีความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท คาดว่า ทำเป็นขบวนการมีมากกว่า 2 คนขึ้นไป

เหตุการณ์เกิดขึ้นในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง ซอยเรือนจำพิเศษพัทยา ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยหญิงอายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านพาสำรวจดูความเสียหาย ที่เกิดขึ้นจนเหลือแต่ซากทั้งแอร์ในบ้านหลายตัว ปลั๊กไฟในจุดต่าง ๆ ถูกงัดออกไปจนเกลี้ยงรวมถึงตู้ควบคุมไฟฟ้าและคอมเพรสเซอร์แอร์ที่แขวนอยู่ด้านนอก แถมยังมีร่องรอยคนร้ายปีนกำแพงเข้ามาในบ้าน ขโมยข้าวของทุกอย่างหายไปจนเกลี้ยงไม่เหลืออะไรเลย แม้กระทั่งกระจกหน้าต่างก็ถูกถอดออกไปโดยผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้ว เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี อยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว คาดว่า น่าจะทำเป็นขบวนการมีมากกว่า 2 คนขึ้นไป

ผู้เสียหายบอกว่า ทรัพย์สินในบ้านที่ถูกขโมยยกเค้าในครั้งนี้คิดเป็นความเสียหายรวมกว่า 2 ล้านบาท คาดว่า คนร้ายน่าจะมาก่อเหตุหลายวันไม่ได้ถอดข้าวของออกไปภายในวันเดียว เพราะช่วงก่อนหน้านี้เธอเองไม่อยู่บ้านไปทำธุระที่ต่างจังหวัด 1 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง