นักศึกษาถูกรุมทำร้าย-ปืนตบสลบคาที่

View icon 586
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังที่เชียงราย ถูกเพื่อนร่วมสถาบันรุมทำร้าย จนสลบคาที่

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปเหตุการณ์ "น้องชาย" ถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกายกลางถนน หน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเชียงราย เหตุเกิดช่วง 01.00 น. เมื่อวานนี้ ในโพสต์ระบุว่า น้องชายขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะไปกินข้าว ไม่เคยรู้จักเด็กกลุ่มนี้มาก่อน แต่จู่ ๆ ถูกนักศึกษาใส่เสื้อสีส้ม เข้ามาทำร้าย

จากนั้น น้องชายต้องวิ่งหนีตาย หลุดออกไปนอกมุมกล้อง ก่อนเด็กมหาวิทยาลัยเสื้อส้ม ชักปืนที่พกติดตัวมาด้วย เอาด้ามปืนตบไปที่หน้าน้องชายจนสลบ เลือดไหลเต็มหน้า อาการน้องชายตอนนี้ยังสาหัส สมองร้าว นอนไม่รู้สึกตัวอยู่โรงพยาบาล ตำรวจให้ลงแค่บันทึกประจำวัน ไม่ให้แจ้งความ แต่ก็ยังเงียบ

ทีมข่าวสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า วันเกิดเหตุ มีการจัดงาน "เฟรชชี่ 2024" ของมหาวิทยาลัย คนเจ็บขี่รถมาคนเดียว พอใกล้ถึงไฟแดงหน้ามหาวิทยาลัย กลุ่มคนร้ายได้จอดรถเทียบ แล้วรุมทำร้าย แล้วพากันหลบหนี

ขณะที่ตัวแทนมหาวิทยาลัย ชี้แจงว่า ตอนนี้ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้แล้ว มีเยาวชนอายุไม่ถึง 20 ปีรวมอยู่ด้วย ส่วนมูลเหตุการทำร้ายร่างกาย อยู่ระหว่างตรวจสอบ เบื้องต้นในมหาวิทยาลัยไม่เคยมีเหตุความรุนแรงแบบนี้มาก่อน หากสอบสวนแล้วพบว่าไม่เหมาะสม และกระทบต่อนักศึกษาคนอื่น จะถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง