สาวโรงงานเหมือนตายทั้งเป็น ถูกอดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรด รักษาตัว 3 เดือน กลายเป็นคนตกงาน

สาวโรงงานเหมือนตายทั้งเป็น ถูกอดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรด รักษาตัว 3 เดือน กลายเป็นคนตกงาน

View icon 143
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 16.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (30 ส.ค. 67) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นายกร (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพี่ชาย ได้พา น.ส.น้ำฝน อายุ 38 ปี สภาพใบหน้าและตามลำตัวเป็นแผลเป็นจากการถูกอดีตแฟนสาดน้ำกรด เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อให้ช่วยขอความเป็นธรรม หลังรักษาตัว 3 เดือนเพิ่งออกจากโรงพยาบาล เนื่องจากเคราะห์ร้ายต้องอยู่ในสภาพตายทั้งเป็น และตอนนนี้ยังต้องมาตกงานอีก ชีวิตมืดมนหนทาง ส่วนคดีตำรวจออกหมายจับแล้ว แต่ นายเบิร์ด ผู้ก่อเหตุหลบหนี ต้องอยู่ไม่เป็นสุข เพราะหวาดระแวง กลัวอดีตแฟนจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก โดยคดีนี้พี่ชายได้เคยมาร้องมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 67 และ นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ดิเรก โพธิปัน สภ.บางปะอิน ออกหมายจับทันที  

น.ส.น้ำฝน กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังเกิดเหตุตนเองต้องอยู่อย่างทุกข์ทรมาน รักษาตัวในโรงพยาบาลถึง 3 เดือน เมื่อจะกลับไปทำงานเพื่อหารายได้เลี้ยงตัวเอง แต่นายจ้างกลับบอกว่า "ตำแหน่งไม่ว่าง ไม่ต้องมาทำงานแล้ว" ไม่รู้เวรกรรมอะไรทำให้ยิ่งช้ำใจซ้ำไปอีก คิดว่าคนอื่นคงจะรังเกียจตนในสภาพแบบนี้ ขณะที่รอยแผลเป็นตามตัวยังเป็นพังผืด บางจุดยึดรั้งทำให้เคลื่อนไหวลำบากและเจ็บปวดอยู่ตลอดเวลา วันนี้ไม่รู้ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ต่ออย่างไรไหว จึงมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ ส่งตัวไปรักษาและหางานให้ทำ 

น.ส.น้ำฝน กล่าวอีกว่า สำหรับนายเบิร์ด อดีตแฟนที่ก่อเหตุ นิสัยติดการพนัน และเคยถูดดำเนินคดีลักทรัพย์ ฉ้อโกง เพราะมีพฤติกรรมไปหลอกยืมของวัดจำพวกหม้อ กระทะ เครื่องใช้ในครัว แล้วไม่นำไปคืน มูลค่าความเสียหายประมาณ 3 หมื่นบาท โดยก่อเหตุมาไม่ต่ำกว่า 4 วัด นอกจากนี้แม่และยายของนายเบิร์ดยังมีพฤติกรรมลวงโลก สร้างเรื่องชีวิตรันทดเปิดบัญชีรับบริจาค จนมีชาวบ้านที่รู้เรื่องจริงแจ้งตำรวจจับกุมมาแล้ว ซึ่งล่าสุดนายเบิร์ดถูกดำเนินคดีในพื้นที่ จ.นนทบุรี  

ด้าน นางปวีณา กล่าวว่า หลังจากรับเรื่องจากพี่ชายเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 67 ได้ติดตามคดีสอบถามความคืบหน้าและประสานกับ พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย. ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับทันที ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงติดตามผู้ต้องหาที่หลบหนีอย่างต่อเนื่อง แต่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีออกไปประเทศเพื่อนบ้านแล้ว อย่างไรก็ตาม จะเดินทางไปพบ พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เพื่อติดตามความคืบหน้าในวันอังคารที่ 3 ก.ย. นี้ ที่ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

ขณะเดียวกัน ในวันเสาร์ที่ 31 ส.ค.นี้ เวลา 13.00 น. จะพา น.ส.น้ำฝน ไปพบ นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลยันฮี เพื่อช่วยเหลือในการรักษาบาดแผลที่เป็นแผลเป็นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ในส่วนของโรงงานที่ น.ส.น้ำฝนทำงานอยู่นั้น หากเป็นไปได้อยากจะขอความเมตตาจากนายจ้าง ให้ช่วยรับ น.ส.น้ำฝน กลับเข้าทำงาน เพื่อให้มีรายได้เลี้ยงตัวเอง หรือหากหน่วยงานใดอยากจะช่วยเหลือ รับ น.ส.น้ำฝน เข้าทำงาน ซึ่งน.ส.น้ำฝนมีคุณสมบัติเรียนจบปริญญาตรี สาขาการจัดการ และเคยผ่านการทำงานในฝ่ายบุคคล ขอให้ติดต่อมาได้ที่มูลนิธิปวีณาฯโทร. 1134, 098 478 8991, 081 890 1355

ข่าวที่เกี่ยวข้อง