รปภ.โหด สารภาพโกรธแค้นผู้ตาย

View icon 179
วันที่ 31 ส.ค. 2567 | 05.12 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - รปภ.โหดใช้มีดแทงลูกบ้าน 11 แผล อ้างแค้นสะสม โดนดูถูกเหยียดหยาม แต่จากประวัติที่ตำรวจพบ เคยโดนข้อหาพยายามฆ่า

จากเหตุอุกอาจ นายสมเดช อายุ 56 ปี รปภ.หมู่บ้าน ใช้มีดปลายแหลม 2 เล่ม จ้วงแทง นางผกากรอง อายุ 55 ปี ขณะกำลังพาผู้สูงอายุออกมารับลมหน้าบ้านจนเสียชีวิต เหตุเกิดต่อหน้าเพื่อนบ้าน ภายในหมู่บ้านย่านเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายสมเดช รับสารภาพว่าทำไปเพราะความโกรธแค้นกับผู้ตายที่สั่งสมมานาน อ้างว่าถูกดูหมิ่น หยามเกียรติ หยามศักดิ์ศรี เหตุขัดแย้งเริ่มมาจากมีปากเสียงเรื่องที่ผู้ตายตั้งกรวยยางหน้าบ้าน ที่อยู่ระหว่างการซ่อมถนน จึงไปหยิบออก ทำให้ถูกผู้ตายขู่อาฆาตไว้

กระทั่ง "ฟางเส้นสุดท้าย" หลังจากที่กลับจากดื่มเหล้าขาว และเดินผ่านหน้าบ้านผู้ตาย ได้ยินเสียงต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า "หน้าตัวเมีย" จึงใช้มีดที่พกมากระหน่ำแทงแบบไม่นับ

คดีนี้ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

เมื่อตรวจสอบประวัติ นายสมเดช พบว่าพ้นโทษคดีพยายามฆ่า พื้นที่สถานีตำรวจรถไฟนพวงศ์ แต่เนื่องจากสถานีนี้ยุบไปแล้ว จึงไม่สามารถบอกรายละเอียดได้

ขณะที่ ครอบครัวผู้ตายติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดไพร่ฟ้า จังหวัดปทุมธานี แล้ว แต่ระหว่างเคลื่อนย้าย ลูกสาวพยายามไม่มองศพแม่ เพราะยังทำใจไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง