โจรง่วงจัด งัดบ้านขโมยของเผลอหลับ ถูกจับได้

View icon 89
วันที่ 31 ส.ค. 2567 | 16.49 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปดูปฏิบัติการตำรวจจับคนร้าย งัดบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สิน ไม่รู้ว่าคนร้ายทำอะไรมา งัดบ้านเข้าไปแล้ว เกิดง่วงนอนเผลอหลับไป เจ้าของบ้านไปเจอ ปิดล็อกบ้านไว้ แจ้งตำรวจเข้าจับกุมได้ พบประวัติเข้า-ออกคุก หลายครั้ง ไปชมภาพกัน

เป็นภาพของตำรวจชุดจับกุม สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมโล่กำบัง เสื้อเกราะ บุกเข้าพยายามตะโกนเรียกคนร้ายให้ยอมมอบตัว ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ ในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านของนายศราวุธ อายุ 34 ปี กระทั่งยอมมอบตัวให้จับกุม

ก่อนหน้านี้กำลังตำรวจ ได้ขึ้นบันไดไปบนชั้น 2 ของบ้าน ตะโกนเรียกให้คนร้ายส่งเสียงตอบกลับมา แต่ก็เงียบกริบ อีกทั้งไม่รู้ว่าคนร้ายมีอาวุธอะไรบ้าง จึงต้องทำตามยุทธวิธี โดยกระจายเข้าค้นหา ตามห้องต่าง ๆ ทั้งห้องนอน และระเบียงบ้าน กระทั่งไปพบหลบซ่อนในห้องน้ำ

ทราบชื่อคือนายนำโชค อายุ 31 ปี ให้การว่า ปีนบ้านเข้าไปช่วง 01.00 น. กว่า ๆ ไม่มีคนอยู่ จึงเดินไปเปิดเครื่องดื่มในตู้เย็นและหาของกิน พอกินเสร็จเกิดง่วงนอน เลยเผลอหลับไป สะดุ้งตื่นอีกทีตอน 04.00 น. ก็ปวดหัว จึงนั่งรอให้หายปวดหัวแล้วจะรื้อค้นหาทรัพย์สิน แต่นั่งนานไปหน่อย จนเจ้าของบ้านกลับมาเจอ จึงพยายามจะหลบหนี แต่ก็เห็นว่ามีคนมายืนล้อมบ้านไว้หมดแล้ว จนถูกจับกุม 

ตำรวจบอกว่า นายนำโชค อายุ 31 ปี เคยก่อเหตุงัดบ้านชาวบ้านแล้ว ถูกรุมประชาทัณฑ์มาแล้วเมื่อปี 2564 จนตำรวจต้องมาช่วยเหลือ นำตัวส่งดำเนินคดีไปรอบหนึ่งแล้ว ครั้งนี้กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จึงแจ้งข้อหาบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน และพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง