โดนโกงแชร์ เมียขอหย่า ผูกคอตาย

View icon 100
วันที่ 31 ส.ค. 2567 | 16.56 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้รับเหมาก่อสร้างเครียด ถูกโกงแชร์ แล้วภรรยายังขอหย่าอีก ปัญหารุมเร้า ตัดสินใจจบชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยังก่อสร้างไม่เสร็จ สภ.เมืองตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุชายฆ่าตัวตาย ที่บ้านในตำบลท่าพริก อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด

ชาวบ้านมุงดูกันเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบภายในบ้านพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุ 57 ปี มีอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง ผูกคอ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ที่คอมีกระดาษ เป็นใบหย่าเหน็บอยู่ 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตมาไว้ที่พื้น แพทย์เวรชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิตบอกว่า เพิ่งไปหย่ากันได้ 5 วัน เพราะมีปัญหาทางด้านการเงินและปัญหาภายในครอบครัว อีกทั้งนายคำรณเป็นท้าวแชร์โดนลูกบ้านโกงเงินไปกว่า 300,000 บาท ทำให้เกิดความเครียด

บ้านหลังนี้ ครอบครัวช่วยกันออกเงินสร้างตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา อดีตสามีที่เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง และเพื่อน ๆ เป็นคนก่อสร้าง หลังจากหย่าร้างกันตนก็ให้อาศัยอยู่ต่อ จนเมื่อวานนี้ได้โทรศัพท์ มาหานายคำรณไม่รับสาย วันนี้จึงเข้ามาดู พบว่าอดีตสามีฆ่าตัวตาย จากมรสุมชีวิตที่รุมเร้า และครั้งสุดท้ายที่คุยกัน ก็มีปากเสียงทะเลาะกัน

อดีตสามียังคงเคียดแค้นที่แยกทางกัน บอกว่าจะตามจองเวรทุกชาติไป เป็นคำพูดสุดท้าย ที่ฟังแล้วไม่ทันคาดคิดว่าจะเป็นสัญญาณบ่งบอก นำไปสู่การฆ่าตัวตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง