เลี้ยงไม่เชื่อง! สุนัขขย้ำน้องเจ้าของตาย

View icon 3.7K
วันที่ 1 ก.ย. 2567 | 05.15 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เตือนภัยสำหรับคนเลี้ยงสุนัขพันธุ์ที่จะค่อนข้างดุ ถ้ามีเด็กหรือคนชรายิ่งต้องระวัง ที่บ้านหลังนี้ลูกเจ้าของบ้าน อายุ 18 ปี จะเข้าไปปล่อยสุนัขพันธุ์ American Bully ออกมาจากห้องนอน แต่กลับถูกกัด กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายในบ้านพื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลท้ายตลาด อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จับภาพเหตุการณ์ขณะที่ สุนัขพันธุ์ American Bully จำนวน 2 ตัว รุมกัด นายอภิศักดิ์ หรือ อ้น อายุ 18 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ที่ห้องนอนชั้นที่ 2 

จากภาพจะเห็นว่า นายอภิศักดิ์พยายามวิ่งหลบหนีออกมาจากห้อง ลงมาชั้นล่าง แต่สุนัขทั้ง 2 ตัว ยังคงวิ่งตามไปกัดอย่างไม่ลดละ เหตุการณ์นี้ส่งผลให้นายอภิศักดิ์เสียชีวิต

หลังพ่อของผู้เสียชีวิตก็คือ ร้อยตำรวจโท คมสันต์ ทราบเรื่อง ก้มลงกอดร่างของลูกร้องไห้ เพราะยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

ตรวจสภาพศพ พบถูกกัดที่บริเวณแขน ขาทั้ง 2 ข้าง ที่หัวถูกขย้ำ จนกระโหลกศีรษะเปิด ที่น่าสลดพบว่าหูทั้ง 2 ข้าง หายไป คาดว่าสุนัขคงจะกัดกินเข้าไปด้วย

สอบสวน สิบตำรวจตรี อภิสิทธิ์ พี่ชายผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า สุนัขพันธุ์ American Bully ที่เลี้ยงไว้ทั้ง 3 ตัว เพิ่งเอามาจากกรุงเทพฯได้ 1 สัปดาห์ เลี้ยงที่ห้องชั้น 2 ของบ้าน เพราะต้องเดินทางไปกลับลพบุรี-กรุงเทพฯ ปกติผู้เสียชีวิตก็เล่นกับสุนัข แต่อาจจะยังไม่คุ้นชินกันมาก พอหงุดหงิดหรือผิดกลิ่นจึงเกิดเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ท่าหิน ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง