ใช้มีดโกน ฟันแฟนเก่า! หลังงอนแฟนใหม่ จะให้แฟนเก่าปลอบ แต่แฟนเก่ามีแฟนใหม่แล้ว

ใช้มีดโกน ฟันแฟนเก่า! หลังงอนแฟนใหม่ จะให้แฟนเก่าปลอบ แต่แฟนเก่ามีแฟนใหม่แล้ว

View icon 179
วันที่ 1 ก.ย. 2567 | 08.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หึงแฟนเก่า! สาวทะเลาะกับแฟนใหม่ ตัดสินใจไปหาหนุ่มแฟนเก่าของตัวเอง หวังให้ปลอบ แต่ปรากฎว่า ไปหาถึงห้องเจอของใช้แฟนใหม่ของแฟนเก่า จึงเกิดความไม่พอใจ คว้ามีดโกนทำร้าย หนุ่มแฟนเก่าเจ็บ

วันที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 23.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายทำให้มีผู้บาดเจ็บ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยเรวัติ 3 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ เป็นลักษณะห้องเช่า บริเวณหน้าห้องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ พบรอยเลือดหยดเป็นทางยาว ส่วนบริเวณภายในห้อง พบกองเลือด อยู่ที่กลางห้อง และ บริเวณที่นอน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชายหญิงคู่หนึ่ง โดยผู้ชายทราบชื่อ นายชาญ อายุ 37 ปี ชาวอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ มีบาดแผลถูกของมีคมเข้าบริเวณแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรณ์ ส่วนผู้หญิง ทราบชื่อ นางสาวชล อายุ 34 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมบริเวณแขนซ้าย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

จากการสอบถาม ทราบว่า นายชาญ กับ นางสาวชล เคยคบหากันมาก่อน แต่เลิกรากันไป โดยวันนี้นางสาวชล มีปากเสียงกับแฟนคนปัจจุบัน จึงเดินทางมาหานายชาญ ซึ่งเป็นคนรักเก่า เพื่อมาปรึกษาปัญหาชีวิต ก่อนที่นางสาวชลนั้นจะเห็นของใช้ของแฟนคนปัจจุบันของนายชาญ จึงเกิดความไม่พอใจ และเข้าทำร้ายนายชาญ จนบาดเจ็บดังกล่าว  

จากการสอบถาม นายชาญ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า นางสาวชลทะเลาะกับแฟน แล้วก็เลยมาหาตนเอง เพื่อมาให้ตนปลอบ ตนเองกับนางสาวชลเคยคบหากันเคยอยู่ด้วยกัน พอฝ่ายหญิงมาเห็นของผู้หญิง ซึ่งเป็นของแฟนใหม่ของตนเขาก็ไม่พอใจ จึงเข้ามาทำร้ายตนเอง โดยใช้มีดโกนหนวด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับแจ้งให้ผู้บาดเจ็บเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังจากรักษาพยาบาลเสร็จสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง