เปิดกล้องวงจรปิด ผู้ต้องสงสัยฆ่ายกครัว 3 ศพ ที่ประจวบคีรีขันธ์

View icon 91
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจยังกระจายกำลังตามจับชายชาวเมียนมา ซึ่งต้องสงสัยฆ่ายกครัวเพื่อนร่วมชาติ 3 ศพ ในบ้านเช่า ตำบลห้วยยาง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตอนนี้ไประสาน ตม. ตรวจเข้มสกัดจับ ล่าสุดตำรวจพบกล้องวงจรปิดของผู้ต้องสงสัย

ภาพจากวงจรปิดหน้าร้านขายของชำ พื้นที่หมู่ 10 บ้านหัวเขา ตำบลห้วยยาง บันทึกเช้าวันที่ 29 สิงหาคม ก่อนเกิดเหตุจะเห็นว่าคนตายขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถรถกระบะของนายจ้างมาตามถนนในหมู่บ้าน ก่อนจะแวะซื้อของที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง

จากนั้นเพื่อน 2 คน ซึ่งเป็นชายชาวเมียนมา ก็ลงจากรถกระบะของนายจ้างพร้อมกัน แต่ที่ร้านค้าไม่มีของที่ต้องการ คนตายจึงขี่รถจักรยานยนต์แวะไปกดน้ำจากตู้กด ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร จากนั้นจึงกลับเข้าไปทำงานที่สวนยางพารา ก่อนจะพบกลายเป็นศพ

หลักฐานจากภาพวงจรปิดนี้ ทำให้ตำรวจเชื่อว่าชายชาวเมียนมาทั้ง 2 คน เป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าโหดยกครัว 3 ศพ เพื่อนร่วมชาติ

โดยคนแรกคือ นางคินไวไล อายุ 38 ปี ซึ่งกำลังท้อง 8 เดือน และลูกสาวอายุ 7 ขวบ โดยใช้ของแข็งตีศีรษะ และใบหน้า อีกคนคือ นายซอ อายุ 40 ปี สามี ซึ่งเสียชีวิตในป่ายางพาราบนภูเขา สภาพถูกฟันด้วยของมีคมที่ศีรษะ

เพื่อนบ้านครอบครัวคนตาย ให้ข้อมูลกับตำรวจ สภ.ห้วยยาง ว่า ครอบครัวนี้มาเช่าบ้านได้ประมาณ 1 เดือน มีเพื่อนชาวเมียนมาอีก 2 คน อาศัยอยู่ด้วย

วันเกิดเหตุได้ยินเสียงทะเลาะกัน และมีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ สักพักก็มีเสียงคล้ายคนถูกตีด้วยของแข็ง ก่อนที่ผู้ชาย 2 คนจะเดินออกมา แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

สำหรับปมเหตุตำรวจยังเชื่อเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เงินสด 50,000 บาท ที่คนตายเบิกมาจากนายจ้าง แต่จะมีประเด็นอื่นหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่พบหลักฐานเชื่อมโยงไปถึง และยังไม่สรุปว่าผู้ต้องสงสัยหลบหนีข้ามแดนแล้วหรือไม่ แต่ได้ประสานตรวจทางด่านสิงขร อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ สกัดจับ รวมถึงออกติดตามในเส้นทางธรรมชาติที่สามารถข้ามไปประเทศเมียนมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง