รถ จยย.ชนประสานงา บาดเจ็บ 4 คน

View icon 69
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดระยองเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ประสานงากลางถนน บาดเจ็บ 4 ราย วงจรปิดจับภาพได้

รถ จยย.ชนประสานงา บาดเจ็บ 4 คน
กล้องวงจรปิดบริเวณแยกลุงอุ้ย พื้นที่ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง จับภาพรถจักรยานยนต์กำลังขี่ข้ามถนนไปอีกฝั่ง ก่อนถูกรถจักรยานยนต์ขี่มาทางตรงชนเข้าอย่างจัง จนรถทั้ง 2 คันล้มกลางถนน ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์

หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.ปลวกแดง พร้อมอาสากู้ภัยปลวกแดง รุดตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 4 คน รายแรก ชื่อนายวสันต์ อายุ 28 ปี คนที่ขี่รถมาทางตรง ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยปฐมพยาบาลคนเจ็บเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนเจ็บอีก 3 คน เป็นหญิง 2 คน และ เด็กชาย 1 คน เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบถามหญิงสาวคู่กรณี เล่าว่า ขณะกำลังขี่รถข้ามถนน ไม่รู้คู่กรณีขี่มายังไง จึงเฉี่ยวชนกันขึ้นและล้มลงกลางถนน

คนขับรถยนต์หัวร้อน ด่าคนขับรถเมล์ 
ส่วนอีกเหตุการณ์ เกิดที่กรุงเทพ ไปดูอาการหัวร้อนของคนขับรถยนต์ปะทะคารมกับคนขับรถเมล์กลางถนน 

คลิปเหตุการณ์ทะเลาะกันระหว่างคนขับรถยนต์กับคนขับรถเมล์ สาเหตุเพราะเรื่องขับรถปาดกันกลางถนน โดยคนขับรถยนต์เข้าไปต่อว่าคนขับรถเมล์ด้วยอารมณ์โมโหว่า คนขับรถเมล์ขับรถปาดหน้าก่อน เขาจึงปาดหน้าคืนบ้าง ส่วนคนขับรถเมล์ก็หาว่าคนขับรถยนต์ขับกั๊ก ไม่ยอมให้เข้าป้ายเลยต้องขับปาด  

เหตุการณ์ทำท่าทาจะบานปลาย เพราะเมียคนขับรถยนต์ลงจากรถมาช่วยสามีทะเลาะกับคนขับรถเมล์ อีกทั้งจะเข้าไปหาเรื่องคนขับรถเมล์ถึงบนรถ สุดท้ายคนขับรถเมล์ขู่ว่าจะแจ้งความ อีกฝ่ายจึงยอมกลับขึ้นรถแล้วขับจากไป เหตุเกิดในพื้นที่ สน.หัวหมาก ช่วงเวลา 17.00 น. เมื่อวานนี้

คลิปนี้ทางเพจ เฮียขับรถ นำมาโพสต์ไว้ พร้อมระบุสั้น ๆ ว่า "ก็ตึงอยู่"

หลังคลิปนี้ถูกแชร์ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เหมือนจะเข้าข้างคนขับรถยนต์ เช่น ผมเคยจอดทะเลาะกับรถเมล์แบบนี้เพราะรถเมล์ปาดซ้ายปาดขวา ไม่ให้รถที่อยู่ข้างหลังแซง พอจะแซงก็ปาดมาไม่ให้แซง ไม่มีคันไหนแซงได้สักคัน ไม่เข้าข้างใครนะแต่รถเมล์ชอบออกขวาแล้วตัดเข้าซ้าย เชื่อลุง ไม่เชื่อรถเมล์สายเบียด สายแทรกก็รถเมล์นี่แหละ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เฮียขับรถ