ล่าเพื่อนเหี้ยม ฆ่ายกครัว 3 ศพ ชิงทรัพย์

View icon 75
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เร่งล่า 2 ชาวเมียนมา ฆ่าโหดเพื่อนร่วมชาติยกครัว 3 ศพ ชิงเงินสด  และทรัพย์สินหลบหนีไป

เหตุสลดเกิดขึ้นบ้านเช่า ในพื้นที่ตำบลห้วยยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่  31 สิงหาคมที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ห้วยยาง พร้อมแพทย์เวรได้เข้าตรวจสอบศพ นางคินไวไล อายุ 38 ปี ตั้งครรภ์ 8 เดือน และ ลูกสาวอายุ 7 ขวบ หลังถูกคนร้ายใช้ของแข็งตีศีรษะและใบหน้า นอนขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน

และต่อมา เจ้าหน้าที่ ก็ได้ไปตรวจสอบศพ นายซอ อายุ 40 ปี สามีนางคินไวไล เสียชีวิตในสวนยางพาราบนภูเขา สภาพถูกของมีคมฟันจนศีรษะขาด ใกล้กันก็พบข้าวใส่กล่อง น้ำดื่ม และอุปกรณ์ตัดไม้

น้องชายของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า พวกตนเองเป็นชาว อำเภอตะนาวศรี จังหวัดมะริด เดินทางมาทำงานในไทย ถูกต้องตามกฎหมายนานกว่า 10 ปี

ผู้ต้องสงสัย 2 คน เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชาย พักอยู่บ้านเดียวกัน เชื่อว่าทั้ง 2 ก่อเหตุชิงเงิน 50,000 บาท จากพี่ชายจากนั้นก็กลับมาชิงทองที่พี่สะใภ้สวมใส่ พร้อมฆ่าหลานสาว เพื่อปิดปาก ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีกลับประเทศเมียนมา ผ่านช่องทางธรรมชาติ

วานนี้ตำรวจ สภ.ห้วยยาง ได้เชิญตัว ชายอายุ 80 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตายไปให้ปากคำ ได้ให้ข้อมูลว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิต และผู้ต้องสงสัย มาเช่าบ้านอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน

ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงผู้ต้องสงสัย 2 คน ทะเลาะกับนาง คินไวไล (ผู้ตาย) มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นผู้ต้องสงสัย 2 คน ก็ขี่รถออกจากบ้านพัก

ตำรวจพุ่งปมก่อเหตุ เรื่องฆ่าชิงทรัพย์ ส่วนผู้ต้องสงสัย อาจจะหนีกลับประเทศไปแล้ว อยู่ระหว่างให้ ตำรวจตระเวนชายแดน ช่วยสกัดจับอีกทางหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง