หนุ่มเมียนมา กระโดดรถไฟสายใต้ช่วงประจวบคิรีขันธ์เจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำส่งรพ.ยังไม่ทราบสาเหตุ

หนุ่มเมียนมา กระโดดรถไฟสายใต้ช่วงประจวบคิรีขันธ์เจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งนำส่งรพ.ยังไม่ทราบสาเหตุ

View icon 156
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 07.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมียนมา บัตรชมพูแจ้งที่อยู่เมืองตรัง โดยสารรถไฟสายใต้ก่อนโดดลงช่วงประจวบคิรีขันธ์เจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 23.30 น.วานนี้ (1 ก.ย. 67) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินได้รับแจ้งจากนายสถานีรถไฟหัวหินว่ามีผู้โดยสาร รถไฟ ขบวนที่ 83 กรุงเทพ ตรัง ได้กระโดดรถไฟยังไม่ทราบชะตากรรม ช่วงตั้งแต่สถานีรถไฟบ้านเขาเต่าเขต อ.หัวหิน จนถึง สถานีรถวังก์พง อ.ปราณบุรี ได้ประสานอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี แยกกันค้นหา

โดยเดินตามทางรถไฟจากแยกวนอุทยานปราณบุรี ลงไปทางใต้ ใช้ประมาณครึ่งชั่วโมง พบร่างคนนอนหงายหน้าข้างทางรถไฟไม่มีสติ สวมเสื้อยืดคอกลม สีแดง แขนเขียว ใส่กางเกงยีนส์ พบมีบาดแผลฉกรรณ์ที่บริเวณหน้าผาก คางมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และมีแผลถลอกตามร่างกาย ระหว่างนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการตัวเกร็ง เจ้าหน้าที่จึงกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายธนะรัชต์

ในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าแบบสะพายหลัง 1 ใบ ภายในมีพบธนบัตรจำนวนหนึ่ง พบบัตรสีชมพูระบุชาวเมียนมา บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย ชื่อซอ มิน ซัน ที่อยู่ ต.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง สายชาร์ต แต่ไม่พบบัตรผู้โดยสารแต่อย่างไร เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาจากสถานีไหนเพราะว่าไม่พบบัตรโดยสาร ส่วนสาเหตุอะไรจึงกระโดดลงจากรถก็ยังไม่มีคำตอบแต่อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง