รัวยิงเจ้าของร้านขายของชำ 2 แห่ง เจ็บ 2 คน

View icon 97
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านขายของชำ ถึง 2 ร้านในเวลาไล่เลี่ยกันที่จังหวัดนราธิวาส ก่อนใช้ปืนยิงใส่เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านขายของชำในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ที่บันทึกภาพคนร้าย เป็นชาย 1 คน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ เดินถือปืนสั้น บุกเข้ามาจี้เจ้าของร้าน ให้ส่งเงินไปให้ โดยแต่เจ้าของร้านเจรจากับคนร้าย และส่งเงินให้จำนวนหนึ่ง คนร้ายเหมือนจะเดินถอยไป แต่สุดท้ายหันกลับมายิงใส่เจ้าของร้านทั้ง 2 คน จำนวน 4 นัด ก่อนหลบหนีไป ทำให้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงค่ำวานนี้ (1 ก.ย.)

ห่างกันราว 30 นาที คนร้ายได้เข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านขายของชำอีกร้าน ไมไกลกัน แต่ไม่ได้เงิน ก่อนจะยิงใส่เจ้าของร้าน 2 นัด แล้วหลบหนีไป แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุดเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยเจ้าของร้านเล่าว่า เห็นคนร้ายเข้ามา 1 คน ใช้ปืนจี้ลูกสาว แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน ก่อนจะใช้ปืนยิงใส่กำแพง จากนั้นก็หลบหนีไป

ล่าสุดตำรวจ เชื่อว่าเป็นการจี้ชิงทรัพย์ ไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ความไม่สงบ ซึ่งคนร้ายก่อเหตุคนเดียวกัน ทั้ง 2 จุด และเป็นคนในพื้นที่ โดยอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว เชื่อจับตัวไม่ได้ยาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง