ถนนลื่น ขับรถกระบะชนเสาไฟฟ้าตกคูน้ำเสียชีวิต

View icon 103
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถกระบะขับฝ่าสายฝน เข้าโค้งลื่นไถลหมุนขึ้นทางเดินเท้า ก่อนจะชนเข้ากับเสาฟ้าแรงสูงจนหักโค่น พลิกหงายท้องจมในคูน้ำข้างทาง คนขับเป็นชาย อายุ 35 ปี เสียชีวิต

เหตุนี้เกิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา บริเวณคูน้ำหน้าโรงเรียนสามัคคีราษฎร์บำรุง ถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่ 14 อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีบรอนซ์ทอง พลิกหงายท้องอยู่ในคูน้ำ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายศุภกิจ อายุ 35 ปี

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้รถยกดึงรถขึ้นมาจากคูน้ำ และใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ

ภรรยา อายุ 35 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไปกินข้าวกับสามีที่ร้านอาหารแถวบางปะกง จนถึงเวลาประมาณ 02.00 น. จากนั้นต่างคนต่างขับรถกลับ สามีไปแพปลาเพื่อรีบไปขึ้นปลา ส่วนตนเองขับกลับบ้าน ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวมีฝนตกลงมาตลอด

ต่อมาตอน 03.00 น. ทางแพปลาโทรมาตามสามี ตนเองก็แปลกใจว่า ทำไมรถของสามียังไปไม่ถึงแพปลา และก็ติดต่อสามีไม่ได้ จึงพาญาติรีบขับรถออกตามหา วนตามเส้นทางสุขุมวิทสายเก่าถึง 2 รอบก็ไม่เจอ พอรอบที่ 3 ขับรถช้าลง พยายามมองหาตามข้างทาง ก่อนจะพบรถกระบะของสามีหงายท้องอยู่ในคูน้ำ ญาติจึงรีบลงไปดู พอเปิดประตูรถออก พบว่าสามีเสียชีวิตติดอยู่ในรถแล้ว 

เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่า น่าจะเกิดจากฝนตกถนนลื่น และทำให้รถกระบะที่ขับเข้าทางโค้งเกิดลื่นไถลพุ่งขึ้นทางเดินเท้าแล้วชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ก่อนจะพลิกหงายอยู่ในคูน้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง