สาวดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน เชื่อผลบุญกตัญญูต่อพ่อแม่ ทำให้มีวันนี้

สาวดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน เชื่อผลบุญกตัญญูต่อพ่อแม่ ทำให้มีวันนี้

View icon 636
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 14.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 สาววัย 26 ปี รับเงิน 12 ล้านบาท เชื่อผลบุญกตัญญู ทำงานส่งเงินให้ต่อพ่อแม่ตั้งแต่อายุ 13 ทำให้มีวันนี้ จะนำเงินลงทุนทำห้องเช่า และให้พ่อแม่ทั้งหมด

วันนี้ (2 ก.ย.67) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถนนสนามบินน้ำ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี น.ส.อรุณกมล บุญล้อม หรือน้องฝน อายุ 26 ปี พนักงานขายสินค้าในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 199606 งวดประจำวันที่ 1 ก.ย. 67 จำนวน 2 ใบ มาขึ้นเงินรางวัลที่แผนกจ่ายเงินของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสดีใจสุด ๆ

โดย น.ส.อรุณกมล กล่าวว่า ตนไปที่แผงขายลอตเตอรี่ที่ตลาดวัดสอง ลาดกระบัง และซื้อลอตเตอรี่มา 2 ใบเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งปกติตนไม่ค่อยได้ซื้อลอตเตอรี่ เวลาซื้อก็มีเฉียด ๆ บ้าง เกือบถูกบ่อย อย่างงวดที่แล้วก็เฉียดไปแค่ 1 แต้ม ก็จะถูกรางวัลที่ 1 และเมื่อ 4 ปีก่อนตนก็เกือบถูกรางวัลที่ 1 เหมือนกัน แต่เมื่อวานเหมือนมีอะไรดลใจให้หยิบลอตเตอรี่สองใบนี้ โดยก่อนถูกรางวัลใหญ่ ตนก็โทรศัพท์พูดเล่นกับแม่ว่าวันนี้จะเป็นเศรษฐีนะ วันนี้จะมีคนโอนเงินให้สิบล้าน ซึ่งตนคุยเล่นกับแม่ตลอด และไม่คิดว่ามันจะเป็นจริงขึ้นมา  คิดแต่ว่านี่คือความฝันที่จะมีเงินล้าน

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อก่อนตนขึ้นรถเมล์ผ่านหมู่บ้านก็คิดว่าสวยจัง จะมีปัญญาซื้อบ้านสวย ๆ แบบนี้ไหม เพราะตนไม่มีเงิน ตนไม่คิดว่าจะได้จับเงินล้าน ครั้งนี้ตนได้เงินมา 12 ล้านบาท ก่อนอื่นเลยจะมีสติมาก ๆ คิดว่าจะเอาเงินไปลงทุนทำห้องเช่า

และอยากทําบ่อเลี้ยงปลา ทําฟาร์มเลี้ยงไก่แม่ไข่ ทําธุรกิจพอเพียงตามรอยพระเจ้าอยู่หัว ร.9 ตนคิดว่าเป็นคนกตัญญูต่อพ่อแม่ก็ส่งผลให้ถูกรางวัล เพราะตนทำงานตั้งแต่อายุ 13 ปี ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ทุกเดือน เดือนละ 7,000-8,000 บาท ตัวเราจะไม่มีกินไม่เป็นไร แต่ว่าให้พ่อกับแม่ทุกเดือน ตนอยากจะบอกว่าหนูรักพ่อรักแม่มาก ก็คือเงินตรงนี้จะให้พ่อแม่หมดเลยตนไม่ได้อยากได้เลย เพราะตนยังสามารถทำงานหาเงินได้ ถ้าอยากถูกหวยแบบตนก็ขอให้คิดดีทำดี เพราะสักวันหนึ่งจะเป็นวันของเรา เพราะชีวิตพวกตนก็ลำบากมาแต่เด็ก ไม่เคยมีคำว่าเงินล้าน จนมาถึงวันนี้ ตนได้จับเงินล้านแล้ว ก็คิดดีทำดีเข้าไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง