สาวช็อก! เลิกงานมารถหาย เจออีกทีอยู่บนรถตำรวจ-ล้อโดนถอด

สาวช็อก! เลิกงานมารถหาย เจออีกทีอยู่บนรถตำรวจ-ล้อโดนถอด

View icon 363
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 16.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโรงงาน ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ในซอย ก่อนไปทำงานกะดึก พอรุ่งเช้าเลิกงานกลับมา ไม่เจอรถ  เลยออกตามหา สุดท้ายพบถูกถอดล้อออก จอดอยู่บนหลังรถตำรวจ

2 ก.ย. 67 น.ส.ปริฉัตร อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (1 ก.ย.) ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์สภาพใหม่ ไปทำงานเข้ากะดึกที่โรงงาน และนำรถจักรยานยนต์ ไปจอดไว้ภายในซอยมาบยางพร 45 หมู่ 4 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จากนั้นขึ้นรถตู้รับส่ง ของโรงงานไปทำงาน และออกกะทำงานเวลา 08 .00 น. ของวันนี้

เมื่อไปถึงที่จอดรถจักรยานยนต์ไว้ ก็ไม่พบรถจักรยานยนต์ของตนเอง จึงไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านค้าที่อยู่ใกล้ แต่ภาพในกล้องวงจรปิดมืด มองไม่เห็น เลยให้เพื่อนขี่พามาแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง ซึ่งหลังจากแจ้งความแล้ว ก็ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน เพื่อออกตามหารถจักรยานยนต์ของตนเอง ที่เพิ่งซื้อมาได้ เพียง 9 เดือนเท่านั้น
          
กระทั่ง มาถึงบริเวณ สี่แยกสัญญานไฟแดงสะพานสี่ ก็เห็นรถจักรยานยนต์ของตนเอง อยู่บนหลังรถยนต์ของตำรวจสายตรวจ สภ.ปลวกแดง จากนั้นจึงให้เพื่อนขี่ตาม จนมาถึง สภ.ปลวกแดง ตนรู้สึกดีใจที่ได้รถจักรยานยนต์กลับคืน แต่เมื่อเห็นรถจักรยานยนต์ ก็ถึงกับอึ้ง เพราะล้อรถจักรยานยนต์ ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ถูกถอดออกไปเหลือแต่ตัวรถ แต่ตนเองก็ยังดีใจ ที่ได้รถจักรยานยนต์กลับคืน
     
ขณะที่ ดาบตำรวจอดิเรก วัดเข้าหลาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่พักสายตรวจสะพานสี่ เปิดเผยว่า ขณะที่เข้าเวร ได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์ ต้องสงสัย สภาพล้อทั้ง 2 ล้อ ถูกถอดออก จอดทิ้งไว้ริมชายป่าหลังตลาดแห่งหนึ่ง จึงไปตรวจสอบและเชื่อว่ารถจักรยานยนต์ถูกคนร้ายลักขโมยมา จากนั้นจึงนำรถจักรยานยนต์ขึ้นรถยนต์สายตรวจ มา สภ.ปลวกแดง กระทั่ง น.ส.ปริฉัตร เจ้าของรถจักรยานยนต์ มาพบเห็นดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง