ผัวสุดช้ำ ! เมียแอบคบชู้ 5 คน

View icon 3.2K
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มสุดทน ! ร้องภรรยาเป็นผู้ช่วยพยาบาล มีชู้ถึง 5 คน คนล่าสุดเป็นทนายความ สร้างเรื่องฟ้องหย่า แถมข่มขู่กีดกันไม่ให้เลี้ยงลูกสาวอายุ 3 ขวบ

นายเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมพ่อและแม่ของภรรยา ร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังภรรยา อายุ 29 ปี (เป็นผู้ช่วยพยาบาลเหมือนกัน) นอกใจมีชู้ จนท้อง และยังเอาลูกไปอยู่ด้วย

นายเอ (นามสมมติ) เล่าว่า คบกับแฟนมาตั้งแต่ปี 2560 และจดทะเบียนสมรสกันปี 2562 ก่อนจะแต่งงานกันในปี 2563 ซึ่งตนเองเริ่มเห็นภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป หลังจดทะเบียนสมรส ประมาณปลายปี 2562 ซึ่งชายคนดังกล่าวเป็นคนที่รู้จัก พอไปเคลียร์ แฟนก็เลิกยุ่ง

จนปี 2563 แฟนท้อง และพอคลอดลูกออกมา ก็กลับไปทำงาน ส่วนตนเองออกจากงานมาเลี้ยงลูก จากนั้นแฟนก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปอีก มารู้ภายหลัง แอบไปคบแฟนเก่า จึงเค้นถามและให้เลิกยุ่ง

ต่อมาตุลาคม 2564 ทราบเรื่องว่า แฟนแอบเป็นชู้ของครอบครัวหนึ่ง เนื่องจากแฟนของชู้ ส่งรูปและคลิปลักษณะกอดจูบ และนอนด้วยกันมาให้ดู ตอนนั้นช็อกและตกใจมาก สุดท้ายเรื่องบานปลายไปถึง ผอ.โรงพยาบาล ไล่ชู้คนนั้นออก

พอมาปลายปี 2565 แฟนก็เริ่มมีพฤติกรรมแบบเดิม ก่อนอยู่ ๆ ให้ทนายความคนหนึ่ง ฟ้องหย่า ฐานตนเองไปคุกคามทางเพศลูกสาว ตนเองก็แย้งไปว่าเป็นพ่อ เลี้ยงดูลูกมาตั้งแต่เด็กจนโต

กระทั่งช่วงกุมภาพันธ์ ปี 2567 พ่อตา-แม่ยาย เห็นว่าแฟนพาทนายคนนี้มานอนที่บ้าน และไปเที่ยว ถ่ายรูปลงโซเชียลกันอย่างเปิดเผย รวมถึงเอาลูกไปอยู่ที่บ้านของชู้คนที่ 5 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนเองพยายามขอพบลูกตลอด แต่ก็ถูกกีดกัน ข่มขู่ โดยชู้คนที่ 5 อ้างรู้จักกับคนใหญ่คนโต

จนเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา แฟนโทรมาหาพ่อแม่ บอกถูกชู้คนที่ 5 ทำร้ายร่างกาย เนื่องจากจับได้ว่าไปมีชู้อีกคนซ้อนกัน ซึ่งเป็นคนที่ 4 ที่เป็นอาจารย์หมอ ทำให้พ่อตาแม่ยายเป็นห่วงมาก หลังทราบว่าแฟนได้ท้องกับชู้คนที่ 5 ได้ 2 เดือนแล้ว ส่วนที่ร้องวันนี้ เพราะต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องของการฟ้องชู้ เพราะอยากได้ลูกคืน รวมถึงสิทธิการดูแลบุตรแต่เพียงผู้เดียว

ด้าน พ่อตาแม่ยาย บอกว่า จากการพูดคุยกับลูกสาว ต้องการเลิกทั้งชู้คนที่ 5 และ นายเอ อยากเป็นอิสระกับทุกคน และ ออกมาเลี้ยงลูกคนเดียว และที่ตนออกมาร้องสายไหม พร้อมกับลูกเขย ก็เพราะสงสารหลานและสงสารลูกเขยมาก ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง