วัยรุ่นกร่าง ปาระเบิดขวดป่วนเมือง

View icon 106
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่ จังหวัดนครราชสีมา กลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองนับสิบคนขี่รถจักรยานยนต์ป่วนช่วงกลางค่ำกลางคืน ก่อนปาระเบิดขวดตามถนนในหมู่บ้าน จนชาวบ้านไม่ได้หลับได้นอน

วัยรุ่นกร่าง ปาระเบิดขวดป่วนเมือง
นี่เป็นคลิปที่ชาวบ้าน ใน ตำบลโตนด อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา บันทึกไว้ได้ เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน รวมตัวกันกลางดึกของวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยขี่รถจักรยานยนต์ไปรอบหมู่บ้าน เร่งเครื่องเสียงดัง ส่งเสียงโห่ร้องโวยวาย และปาระเบิดขวดไปตามถนน จนทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน นอนไม่หลับ และหวั่นว่าจะได้รับอันตราย

นายบุญสม น้อยกลาง อายุ 49 ปี ชาวบ้าน เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 1 กันยายน ทำให้รถกระบะและรถเก๋งของญาติได้รับความเสียหาย และเมื่อตรวจสอบหน้าบ้าน ยังพบระเบิดขวดตกอยู่ด้วย ที่สำคัญนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง ทำให้ชาวบ้านไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย จึงอยากให้ตำรวจช่วยกวดขันดูแล

ตำรวจเรียกวัยรุ่นป่วนเมือง อบรมสั่งสอน
ด้าน พันตำรวจเอก สิทธิพล ทิมสูงเนิน ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรโนนสูง สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบ จนทราบว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุมี 2 กลุ่ม อายุ 14-16 ปี จากอำเภอเฉลิมพระเกียรติ และ อำเภอโนนสูง ประมาณ 10 คน เข้ามาในพื้นที่ ก่อนก่อเหตุข่มขวัญและแยกย้าย

ขณะนี้ได้ไปพบผู้ปกครองและเรียกวัยรุ่นที่อาศัยในอำเภอโนนสูงมาอบรมสั่งสอนแล้ว เนื่องจากทั้งหมดยังเป็นเยาวชน ส่วนวัยรุ่นที่อาศัยในอำเภอเฉลิมพระเกียรติ จะประสานไปยังตำรวจในพื้นที่เพื่อดำเนินการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง