สาวโดนจับยาบ้า ร้องไห้กอดขา จนท.ขอให้ปล่อยตัว

View icon 144
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 06.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สาวถูกจับกุมตัว ฐานซุกซ่อนยาบ้า ร้องไห้ไม่มีน้ำตา กอดขาเจ้าหน้าที่อ้อนวอนขอให้ปล่อยตัว

น้ำเสียงสะอื้นของนางสาวพวงผกา 1 ใน 2 ผู้ต้องหา อ้อนวอนเจ้าหน้าที่ ขอให้ปล่อยตัว เเต่ร้องไห้ยังไงหนอ ถึงไม่มีน้ำตา เเละเมื่อสักครู่เห็นไหม เจ้าหน้าที่ให้ชี้ของกลาง ซึ่งเป็นยาบ้า 165 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายหลังสีดำ จนเจ้าตัวจำยอมชี้ ชี้ไปก็ทำเสียงสะอื้นไป พูดอ้อนวอนไป บอกว่า "หนูอยู่กับเเม่" เเต่เจ้าหน้าที่ไม่หลงกล ทำผิดต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

เหตุการณ์นี้ ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากชม พร้อมด้วย ตำรวจตระเวนชายเเดน 246 เเละเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอปากชม นำกำลังออกตรวจพื้นที่บริเวณสะพานข้ามเเม่น้ำจะ อำเภอปากชม จังหวัดเลย พบรถกระบะต้องสงสัยจอดอยู่ จึงเข้าตรวจค้น พบนางสาวนิตยา อายุ 37 ปี เป็นคนขับ เเละนางสาวพวงผกานั่งโดยสาร มีท่าทางพิรุธ 

โดยนางสาวพวงผกา ซุกซ่อนยาบ้า 165 เม็ด ไว้ในกระเป๋าสะพายหลังสีดำ เจ้าตัวไม่รู้จะทำอย่างไร ร้องไห้ ยกมือไหว้ กอดขาเจ้าหน้าที่ขอให้ปล่อยตัว

ส่วนนางสาวนิตยา พบมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินเเดนหญิงตรวจค้นตัว เเละพบซุกซ่อนยาบ้า 5 ถุง จำนวน 1,009 เม็ด ไว้ในกางเกงใน

สุดท้าย ทั้งสองคนยอมรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากชม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง