ผัวสุดช้ำ เมียนอกใจคบชู้ 5 คน

View icon 487
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สามีสุดทน ร้องภรรยาเป็นผู้ช่วยพยาบาล มีชู้ถึง 5 คน คนล่าสุดเป็นทนายความ สร้างเรื่องฟ้องหย่า แถมข่มขู่กีดกันไม่ให้เลี้ยงลูกสาวอายุ 3 ขวบ

นายเอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมพ่อและแม่ของภรรยา ร้อง นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังภรรยาอายุ 29 ปี นอกใจมีชู้จนท้อง และยังนำลูกไปอยู่ด้วย

นายเอ เล่าว่า คบกับแฟนตั้งแต่ปี 2560 และจดทะเบียนสมรสกันปี 2562 ก่อนจะแต่งงานกันปี 2563 ซึ่งตนเองเริ่มเห็นภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป หลังจดทะเบียนสมรสประมาณปลายปี 2562 ซึ่งชายคนดังกล่าวเป็นคนที่รู้จัก พอไปเคลียร์ แฟนก็เลิกยุ่ง

จนปี 2563 แฟนท้อง และพอคลอดลูกออกมาก็กลับไปทำงาน ส่วนตนเองออกจากงานมาเลี้ยงลูก จากนั้นแฟนเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปอีก มารู้ภายหลัง แอบไปคบแฟนเก่า จึงเค้นถามและให้เลิกยุ่ง

ต่อมา ตุลาคม 2564 ทราบเรื่องว่าแฟนแอบเป็นชู้ของครอบครัวหนึ่ง เนื่องจากแฟนของชู้ส่งรูปและคลิปลับมาให้ดู ตอนนั้นตกใจมาก สุดท้ายเรื่องบานปลายไปถึง ผอ.โรงพยาบาล ไล่ชู้คนนั้นออก

พอมาปี 2565 แฟนก็เริ่มมีพฤติกรรมแบบเดิม คบกับอาจารย์หมอคนหนึ่ง แล้วยังให้ทนายความมาฟ้องหย่าตน กล่าวหาว่าตนคุกคามทางเพศลูกสาวตัวเอง

กระทั่ง กุมภาพันธ์ ปี 2567 พ่อตา-แม่ยาย เห็นว่าแฟนพาทนายคนนี้มานอนที่บ้านทั้งที่ยังไม่ได้หย่ากับตน รวมถึงนำลูกไปอยู่ที่บ้านของชู้คนที่ 5 ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนเองพยายามขอพบลูกตลอด แต่ถูกกีดกัน ข่มขู่ โดยชู้คนที่ 5 อ้างรู้จักกับคนใหญ่คนโต

กระทั่งวันที่ 24 สิงหาคม แฟนโทรมาหาพ่อแม่ บอกถูกชู้คนที่ 5 ทำร้ายร่างกาย เนื่องจากจับได้ว่าเขากลับไปคบหาชู้คนที่ 4 ทำให้พ่อตาแม่ยายเป็นห่วงมาก หลังทราบว่าแฟนท้องกับชู้คนที่ 5 ได้ 2 เดือนแล้ว ส่วนที่ร้องวันนี้ เพราะต้องการให้ช่วยเหลือเรื่องฟ้องชู้ เพราะอยากได้ลูกคืน

ด้าน พ่อตาแม่ยาย บอกว่า จากการพูดคุยกับลูกสาว ต้องการเลิกทั้งชู้คนที่ 5 และ นายเอ อยากเป็นอิสระกับทุกคน และออกมาเลี้ยงลูกคนเดียว และที่ตนออกมาร้องเพจสายไหม พร้อมกับลูกเขย ก็เพราะสงสารหลาน และสงสารลูกเขยมาก ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง