เร่งล่าคนร้ายบุกชิงทรัพย์ ยิงเจ้าของร้านชำ 2 ร้าน

View icon 74
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าคนร้ายก่อเหตุใช้ปืนบุกจี้ชิงทรัพย์ และยิงเจ้าของร้านขายของชำ ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส 2 เหตุการณ์

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านขายของชำจุดแรก ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ตำบลโคกเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส เมื่อคืนวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ที่บันทึกภาพชาย สวมชุดดำ หมวกแก๊ปสีดำ สวมถุงมือสีขาว ใช้อาวุธปืนบุกจี้เจ้าของร้านขายของชำ โดยเจ้าของร้านได้ให้เงินไป 200 บาท ทำให้คนร้ายไม่พอใจ และยิงใส่เจ้าของร้าน 2 นัด และหญิงอีกคนที่อยู่ด้านในร้านอีก 2 นัด กระสุนถูกเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นอาจารย์สอนอยู่วิทยาลัยเทคนิคนราธิวาสด้วยบริเวณหน้าอกซ้าย ส่วนหญิงด้านในร้านเป็นน้องสาวเจ้าของร้าน กระสุนเข้าที่บริเวณท้องน้อย ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือ ผ่าตัดนำกระสุนออกมาได้แล้ว และยังต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉินอยู่ และแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้คนร้ายที่เชื่อว่าเป็นคนเดียวกัน ยังได้ไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านขายของชำอีกแห่ง เป็นบ้านไม้สองชั้นที่ดัดแปลงเป็นร้านขายสินค้า ที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล พบปลอกกระสุน 2 นัด

ซึ่งขณะเกิดเหตุ เจ้าของร้านไหวตัวทัน วิ่งไปบอกคนที่อยู่ในบ้าน และใช้กรอบรูปขว้างใส่คนร้าย คนร้ายจึงได้ยิงปืนใส่ 2 นัด และรีบหลบหนีไป โดยเจ้าของร้านอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้าย เนื่องจากกลัวคนร้ายกลับมาก่อเหตุอีก

ขณะที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นที่ติดยาเสพติดในพื้นที่ ทำเพื่อต้องการชิงทรัพย์ เพื่อนำไปซื้อยาเสพติดไปเสพ และรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง