อาฉี เสียงหล่อ ขำไม่ออก ถูกมิจฉาชีพเล่นงาน

View icon 75
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 07.21 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้ต้องบอกว่า ถึงคราวตลกชื่อดังเกิดอาการขำไม่ออก อาฉี เสียงหล่อที่ใคร ๆ ก็รู้จัก ตกอยู่ในสภาพ อึ้ง จุก เพราะโดนมิจฉาชีพเล่นงาน สูญเงินไปไม่น้อย เกิดอะไรขึ้น ไปชม "อาฉี เสียงหล่อ" เจ้าของวลีเด็ด เฮ้อ...บัดซบจริง ๆ เลย ถูกมิจฉาชีพปล้นกลางอากาศ

นายสมพงษ์ บุญกุ้ม อายุ 56 ปี หรือ อาฉี เสียงหล่อ อดีตนักแสดงตลกชื่อดัง และเจ้าของวลีเด็ด "เฮ้อ....บัดซบจริง ๆ เลย" พร้อมทีมงานเข้าแจ้งความ สภ.วังน้ำเขียว หลังลงคลิปแจ้งข่าวแฟนคลับว่า ถูกมิจฉาชีพ สวมบัญชีในแอปพลิเคชัน TikTok แฮกเข้าไป จนไม่สามารถเข้าระบบได้ ใช้งานบัญชีของตนเองได้

ทำให้เกิดความเสียหาย และผลงานคลิปวิดีโอกว่า 30 ชิ้นงาน หายไปหมด ทำให้สูญเสียรายได้ที่เกิดจากการที่มีผู้มาติดตามผลงาน และมอบของขวัญให้ ในระยะเวลา 2 เดือน มูลค่ากว่า 40,000 บาท

เมื่อวานนี้ อาฉี พร้อมทีมงาน เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา

พร้อมเปิดใจเล่าว่า หลังจากงานในวงการบันเทิงลดลง หันมาเปิดร้านอาหารใน อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ก่อนทีมงานมาชวนทำคลิปแนวตลกขบขัน ปรากฏว่า ก็มีคนติดตามกว่า 20,000 คน มียอดคนดูรวมกว่า 3 ล้านวิว ตนก็เริ่มมีรายได้จากการทำคอนเทนต์เข้ามาจริง ๆ เคยถอนเงินออกมาได้จริง 2 ครั้ง ครั้งแรก 900 บาท ครั้งที่สอง 2,000 กว่าบาท

แต่เมื่อ 2 วันก่อน ขณะที่กำลังไลฟ์กลับ TikTok ได้มีข้อความภาษาอังกฤษแทรกเข้ามา ทีมงานจึงกดคำว่า OK ทิ้งไป เพื่อให้การไลฟ์สดเดินหน้าต่อเนื่อง แต่หลังจากนั้นบัญชี TikTok เกิดปัญหาระบบถูกปิด ใช้งานไม่ได้ทำให้ตนต้องสูญรายได้หลักหมื่นบาท อยากรู้จริง ๆ ว่าเป็นฝีมือใคร พยายามตรวจสอบบัญชีอีเมลหลายครั้ง ก็ไม่สามารถใช้งานได้ มั่นใจว่ามีมิจฉาชีพเข้ามาสอดแทรกแฮกบัญชี อยากจะถามมิจฉาชีพ ทำไมไม่รู้จักทำมาหากิน มาปล้นกันกลางอากาศแบบนี้ได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง