นักศึกษาหัวจะปวด ชีวิตติดคอนเทนต์ จอดรถ จยย. ส่งเพื่อนขึ้นรถเมล์ แต่เกือบได้กลับรถกู้ภัย หลังมีคนแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ

View icon 126
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 14.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องชวนอึ้ง ทึ่ง ขำ อยู่ดี ๆ คอนเทนต์ก็วิ่งเข้าหา เมื่อเหล่านักศึกษาจอดรถส่งเพื่อน ก่อนทำให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เขินไป 1 กรุบ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “laewkajaraengphuea69” หรือ “อยากนอน100จบ” โพสต์คลิปวิดีโอความฮาโดยไม่ได้นัดหมาย พร้อมเขียนแคปชันว่า “คำถามคือใครแจ้ง 55555 ชีวิตมันติดคอนเทนต์เกินไปหน่อย งงเป็นไก่ตาแตก ใครจะอยากขึ้นรถคันนี้”

สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดี กับสถานการณ์ช็อตฟีล ทั้งเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู กับบรรดาเหล่านักศึกษาที่มาจอดรถจักรยานยนต์ส่งเพื่อน โดยคาดว่าเป็นน้อง ๆ นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ก่อนที่ผู้โพสต์จะอธิบายความฮาโดยบังเอิญกับเรื่องช็อตฟีลที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเพื่อนที่คออ่อนที่สุดกินเหล้า ความเป็นห่วงจึงบังเกิดต้องมาส่งถึงที่ จึงพากันจอดรถจักรยานยนต์ไว้ริมทางเท้า แล้วไปยืนโบกรถเมล์ส่งเพื่อน ที่บริเวณป้ายรถเมล์หน้ามหาวิทยาลัยฯ ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม.

จากนั้น พอเพื่อนขึ้นรถเมล์ผ่านไปแค่อึดใจ ก็เกิดเรื่องทั้งอึ้ง ทั้งงง จนต้องขำ เพราะสงสัยมีรถกู้ภัยมาจอดทำไม แล้วมารับใคร หรือมีอุบัติเหตุที่ไหน แต่สรุปมารับพวกเรา ก็เลยฮากันลั่น ซึ่งพี่กู้ภัยได้ลงมาบอกว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุตรงนี้ เป็นรถมอเตอร์ไซค์ 2 คัน คู่กัน ก่อนจะพากันบอกกลับไปว่า “อ๋อ พวกหนูมาจอดส่งเพื่อน” ขณะที่กู้ภัยแจ้งกลับว่า “เออ นั่นแหละ เขาแจ้งไปว่า รถมอเตอร์ไซค์ 2 คัน ชนกัน เป็นผู้หญิง” กระทั่งพากันขำกับสิ่งที่เกิดขึ้นดังกล่าว แล้วบอกพี่กู้ภัยกลับไปว่า “ขอโทษนะคะ”

อย่างไรก็ตาม ว่าแต่ใครเป็นคนแจ้ง รีบมาเคลียร์ด่วน มาส่งเพื่อนเกือบได้เป็นผู้ประสบภัย เกือบได้กลับกับรถกู้ภัยเสียแล้ว แต่ใด ๆ คือ รถกู้ภัยมาไวมาก แบบแจ้งปุ๊บ มาถึงที่ปั๊บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง