เสี่ยร้านโทรศัพท์ ถูกสาวร้านนวดแอบโอนเงินเกือบ 2 ล้าน

View icon 201
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 16.44 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เสี่ยร้านโทรศัพท์ ถูกสาวร้านนวดทำทีมาตีสนิท อยากคบเป็นแฟน พอเสี่ยร้านโทรศัพท์เริ่มใจอ่อน หลงคารม สาวร้านนวดได้ออกลายจิ้งจอกสาว แอบโอนเงินจากโทรศัพท์ของเสี่ยเข้าบัญชีตัวเองถึง 39 ครั้ง ใช้เวลาเพียง 16 วัน ได้เงินไปเกือบ 2 ล้านบาท พอเสี่ยร้านโทรศัพท์ไปแจ้งความ พบเคยก่อเหตุในลักษณะนี้เมื่อเดือนธันวาคม 2566 กับผู้ชายคนอื่น รายนั้นโดนไป 1,100,000 บาท โดยแจ้งความไว้ที่ สน.สำเหร่

นายวิทวัส ศุภเสถียร อายุ 47 ปี เจ้าของร้านขายโทรศัพท์ชื่อดัง เข้าขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ตามจับกุมจิ้งจอกสาวรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นภัยสังคม

นายวิทวัส ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 12 สิงหาที่ผ่านมา ตนไปใช้บริการร้านนวดย่านซอยวัดโพธิ์แมน ถนนนราธิวาส กทม. ไปเจอหมอนวดคนหนึ่งระหว่างที่นวดใกล้จะเสร็จได้เสนอว่าจะนวดแบบพิเศษต่อไหม (ขายบริการ) ตนจึงตกลงที่จะซื้อบริการแบบนี้พิเศษไป หลังใช้บริการเสร็จ ตนได้เอาเงินสดให้ 5,500 บาท แต่หมอนวดปฏิเสธไม่รับเงินสด ขอให้โอนไปแทน และหมอนวดได้ขอให้ไปส่งบ้านที่อยู่ย่านรามคำแหง แล้วบอกให้ไปโอนเงินบนรถ ระหว่างที่ขับรถยนต์ไปส่งหมอนวดที่บ้าน ตนได้โอนเงินค่านวดให้หมอนวด จังหวะนั้นตนไม่ทราบเลยว่าหมอนวดได้แอบดูรหัสบัญชีธนาคารบนมือถือ และภายในระยะเวลา 2 อาทิตย์ ได้มีเงินโอนออกไปกว่า 30 ครั้ง เป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง