แฉ! แก๊งนักเรียนขาสั้นรีดไถเงิน

View icon 85
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มีเรื่องที่คนในจังหวัดปทุมธานีไม่สบายใจ เพราะต้องทนเห็นพฤติกรรมกลุ่มนักเรียนนักเลง ตั้งแก๊งอันธพาลรีดไถเด็กนักเรียนด้วยกัน ก็เลยแอบถ่ายคลิปเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามากวดขันดูแล

เป็นคลิปที่ชาวบ้านเห็นแล้วอดรนทนไม่ได้ ต้องแอบถ่ายเอาไว้ แถวตลาดฮ้อแสงชัย ถนนเจริญผลวัฒนา ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี เหตุการณ์เกิดขึ้นสด ๆ ร้อน ๆ ช่วง 16.00 น. 3 กันยายน 2567

ในคลิปจะเห็นกลุ่มนักเรียนขาสั้นรวม ๆ 10 กว่าคน บางคนใส่ชุดพละ บางคนใส่ชุดนักเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนมีชื่อเสียงของจังหวัด บางคนขี่รถจักรยานยนต์มา ถืออาวุธมีทั้งไม้ ประแจ ขวดแก้ว มีดพก เข้ามาค้นตัวเด็กนักเรียนชายหญิงกลุ่มหนึ่งที่ยืนรอรถประจำทางกันอยู่เพื่อรีดไถเงิน คนไหนไม่ให้ค้นตัวก็จะขู่ทำร้าย หรือบางครั้งไม่ให้ทรัพย์สินก็จะถูกทำร้ายก็มี

ชาวบ้านบอกว่าสุดทน เพราะเห็นบ่อยครั้ง และบางครั้งก็ยกพวกมาตีกัน พอแจ้งตำรวจมากวดขันก็จะหายไป พอเรื่องซาลงสักพักก็จะกลับมาทำพฤติกรรมแบบเดิม ๆ เนื่องจากจุดนี้เป็นตลาดร้าง เหมาะกับการมารวมตัวหรือรีดไถเงิน อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยคุมความประพฤติ สงสารเด็กที่ไม่รู้เรื่องแล้วมาโดนไถเงินแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง