จ่าเทือง แจงไม่ใช่มาเฟีย

View icon 256
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - "จ่าเทือง" ผู้ปรากฏในคลิปโวยวายตำหนิเจ้าหน้าที่ในสถานีขนส่งหมอชิต ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ได้เป็นมาเฟียคุมวินฯ ผี รถแท็กซี่เถื่อน แต่เป็นผู้ค้าที่ออกมาปกป้องสิทธิ หลังได้รับผลกระทบจากการจัดระเบียบของสถานีขนส่งฯ ทำให้ลูกค้าหายไปหมด

ชายในคลิปที่ตะโกนโวยวายเสียงดัง มีชื่อว่า "จ่าเทือง" ตอนแรกก็เข้าใจว่าสาเหตุที่มาโวยวายเจ้าหน้าที่ น่าจะเกิดจากความไม่พอใจกรณีตำรวจระดมกำลังกวาดล้างมาเฟีย ป้องกันวินฯ ผี รถแท็กซี่ ในสถานีขนส่งหมอชิต

แต่ล่าสุด จ่าเทือง ได้ติดต่อทีมข่าว 7HD เพื่อขอชี้แจงว่า ตนเองไม่ใช่มาเฟียคุมวินฯ อย่างที่ถูกกล่าวหา เป็นแค่กลุ่มผู้ค้าเปิดร้านขายอาหารตามสั่งบริเวณพื้นที่จุดจอดรถ ขสมก. ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ของสถานีขนส่งหมอชิต ส่วนสาเหตุที่โวยวาย เพราะทางสถานีขนส่งฯ สั่งปิดช่องทางเดินของผู้โดยสาร ไม่ให้เดินผ่านร้านค้า ส่งผลกระทบต่อผู้ค้า 50 ร้าน ทันที

จ่าเทือง บอกด้วยว่า เคยรับราชการเป็นทหารหน่วยงานในกรุงเทพฯ หลังเกษียณได้ 1 ปี ก็มาช่วยดูแลร้านอาหารให้พี่สาว และเมื่อวันที่ 2 กันยายน ได้เข้าพบตำรวจ สน.บางซื่อ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว

ส่วนเรื่องผลกระทบของกลุ่มผู้ค้า 50 ร้าน ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้ประชุมกับตัวแทน บขส. และ ขสมก. ตอนนี้ทุกฝ่ายรับทราบปัญหา ขณะที่กลุ่มผู้ค้าทำหนังสือถึงผู้อำนวยการสถานีขนส่งหมอชิตให้พิจารณาหาวิธีแก้ปัญหาใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง