เสี่ยขี้เมื่อย เสียรู้หมอนวดแสบ แอบโอนเงินสูญเงินล้าน

View icon 104
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นักธุรกิจหนุ่มโสด ชอบใช้บริการร้านนวดแผนปัจจุบัน เจอเสน่ห์หมอนวดสาวเข้ามาตีสนิท และแอบโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองสูญไปกว่า 1.7 ล้านบาท

วงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัวหมอนวดสาว ขณะกำลังนำโทรศัพท์ของนายวิทวัส ผู้เสียหาย โอนเงินเข้าบัญชีตัวเอง ในจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังเผลอ

คดีนี้ต้องบอกว่าเสียรู้เพราะความไว้ใจเป็นเหตุเลย เสียท่าถูกหมอนวดสาวนำโทรศัพท์ไปโอนเงินจากบัญชีผู้เสียหาย รวม 2 บัญชี ทั้งหมด 39 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 16-31 สิงหาคม มากกว่า 1.7 ล้านบาท

กรณีแบบนี้เห็นไม่บ่อยที่หนุ่มนักเที่ยวจะแจ้งความเอาผิดหญิงสาวที่เคยให้เงินด้วยความเสน่หา แต่เพราะโอนถี่ขนาดนี้ เสน่หาแค่ไหนก็รับไม่ไหว แจ้งความแล้วกลัวคดีไม่คืบหน้า จึงไปขอความช่วยเหลือเพจฯ สายไหมต้องรอด ให้ช่วยอีกแรง

นายวิทวัส เล่าว่า เจอกับหมอนวดสาวคนนี้ที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง อาจเป็นเพราะให้ทิปหนักไปหน่อย ฝ่ายหญิงเลยพยายามตีสนิทเรื่อยมา โดยที่ไม่รู้ว่าระหว่างที่คบกันเธอแอบดูรหัสเข้าบัญชีธนาคารไปเรื่อย ๆ จนจำได้ และทุกครั้งที่เจอหน้า ก็จะทำทีหึงหวงคว้าโทรศัพท์ผู้เสียหายไปตรวจสอบการโทรเข้าโทรออก แต่ที่จริงเป็นการแอบโอนเงิน

สอบถามทางคดีไปที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ระบุว่า ผู้เสียหายเพิ่งแจ้งความไว้เมื่อคืนวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ตอนนี้พนักงานสอบสวนกำลังประสานกับทางธนาคาร เพื่อขอดูเส้นทางการเงิน ก่อนเรียกหญิงสาวรายนี้มาสอบสวน

อีกข้อมูลที่น่าสนใจ คือ ก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายอีกราย เข้าแจ้งความไว้กับตำรวจ สน.สำเหร่ เป็นคดีที่มีลักษณะก่อเหตุเหมือนกัน ต่างกันตรงที่ว่าคนที่พบความผิดปกติในบัญชีธนาคารที่ถูกโอนออกไปกว่า 1.1 ล้านบาท เป็นภรรยาและลูก และพนักงานสอบสวน ได้เรียกหญิงสาวรายเดียวกับกรณีของนายวิทวัส เข้าให้ปากคำ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อสรุปสำนวนให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และฉ้อโกง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง