สิ้นฤทธิ์ พ่อค้ายาบ้าขอกอดลาเมีย ก่อนเข้าคุก

View icon 137
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจไล่ล่าตามจับแก๊งค้ายาเสพติดที่จังหวัดสุพรรณบุรี วิ่งหนีสุดฤทธิ์ กว่าเจ้าหน้าที่จะตามจับตัวได้ ระทึกขนาดไหนดูจากคลิปภาพนี้

จากภาพเห็นเลยว่างานนี้ไม่ใช่ง่าย ๆ กว่าเจ้าหน้าที่จะไล่ตามจับพ่อค้ายาบ้ารายนี้ได้อยู่หมัด เหตุการณ์ในคลิปนี้เพิ่งเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา (4 ก.ย.) เป็นปฏิบัติการทหาร ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดปฏิบัติการฝ่าสายฝนบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ที่ 3 ตำบลกฤษณา อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ที่ต้องสงสัยเป็นที่กบดานของแก๊งยาเสพติด

แต่คนร้ายไหวตัวชิงวิ่งหนี ทำให้เกิดการปะทะยิงปืนหลายนัดเสียงดังสนั่น ก่อนเจ้าหน้าที่ตามไปพบคนร้ายซ่อนตัวในห้องน้ำ จึงถีบประตูพังเข้าไป คนร้ายได้ปีนฝาผนังห้องน้ำ กระโดดหนีลงไปซ่อนตัวอยู่พงหญ้า แต่หนีไม่รอดเจ้าหน้าที่ตามไปจับตัวได้ สภาพสะบักสะบอม ตามลำตัว และขา ถูกสังกะสีบาดเป็นแผลเลือดไหล

ตรวจสอบในบ้านพักพบยาบ้าตกกระจายเกลื่อนพื้นบ้าน และในโถส้วมพบยาบ้าจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ใช้ช้อนตักยาบ้าขึ้นมาได้จำนวนหนึ่ง เก็บเป็นของกลางประกอบสำนวนคดี เค้นสอบชายอายุ 40 ปี ฉายา “ภูมิ ศพเพลิง” รับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดซื้อมาไว้เสพ และแบ่งขายให้ผู้ใช้แรงงาน และวัยรุ่น ส่วนเพื่อนอีก 5 คน รับแค่เสพและเป็นผู้มาซื้อยาบ้า แต่ไม่ทันได้ซื้อเจ้าหน้าที่บุกทลายเสียก่อน เบื้องต้นทำประวัติแล้วปล่อยตัวไปแล้วจะเรียกทั้งหมดมาพบ ส่งตัวเข้าบำบัด  

ที่คุณผู้ชมเห็นภาพไล่ล่าระทึก ชายอายุ 40 ปี ฉายา ภูมิ ศพเพลิง วิ่งหนีแบบไม่กลัวตาย แต่ใครจะเชื่อว่าจะเกิดภาพแสนหวาน เจ้าตัวกลายสภาพเป็นแมวสิ้นฤทธิ์

ตรวจสอบประวัติชายคนนี้ไม่ธรรมดา เคยถูกจับติดคุกมาแล้ว 2 ครั้งเกี่ยวกับคดีจำหน่ายยาเสพติด พ้นโทษออกมาก็ไม่เข็ดหวนวังวนเดิม ต้องกลับเข้าไปอยู่ในเรือนจำอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง