สลด! รถไฟขยี้หนุ่มวัย 32 ปี  หัวขาดเสียชีวิต

สลด! รถไฟขยี้หนุ่มวัย 32 ปี หัวขาดเสียชีวิต

View icon 319
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 09.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ม้าเหล็กขยี้หนุ่มวัย 32 ปี หัวขาดเสียชีวิต เมียเป็นห่วง สามียังไม่กลับบ้าน โทรหาญาติช่วยตาม จนทราบข่าวเศร้า

วันนี้ (4 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ ร.ต.อ.ชาญณรงค์ สันซัง ร้อยเวร สภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พัทลุง มีเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต ระหว่างสถานีเขาชัยสน-บ้านต้นโดน ท้องที่ ม.5 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเขตพื้นที่เขาชัยสน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บนรางรถไฟตรงบ้านนาดอน ห่างจากจุดตัดผ่านถนนในหมู่บ้านราว 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายจักรพงษ์ อายุ 32 ปี ถูกรถไฟชนขยี้จนส่วนศีรษะขาดออกไป และแขนขาผิดรูป ใกล้กันพบรองเท้าบูทยางวางอยู่ 1 คู่ และตรงจุดตัดถนนพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงินดำของผู้ตายจอดอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเขาชัยสนอีกครั้ง

จากการสอบถามนายบัญดิษฐ์ หรือบอม อายุ 38 ปี ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังตัดหญ้าให้วัวอยู่  ได้ยินเสียงรถไฟขบวนดังกล่าวชนเสียงดังแล้วรถไฟก็หยุด และมีการแจ้งสถานีรายทางว่าเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนคน ตนจึงเดินไปดู พนักงานขับรถบอกว่าขับรถชนคน 2 คน แต่หาศพพบเพียงคนเดียวอีกคนหายไป ตนบอกว่า ปกติเห็นผู้ตายเดินอยู่กับสุนัข ไม่ใช่คน จากนั้นพนักงานขับรถไฟได้ขับรถออกไป และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ชาวบ้านและตำรวจมาถึงดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.ดาว ภรรยาผู้ตาย เผยว่า สามีออกไปทำงานจนค่ำแล้วยังไม่กลับบ้าน เห็นในสื่อโซเชียลว่ามีรถไฟชนคน ด้วยความเป็นห่วง จึงโทรไปบอกแม่ว่าสามียังไม่กลับบ้าน ให้แม่ช่วยโทรหาญาติพี่น้องหน่อยว่าอยู่ไหน ก่อนที่ญาติเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ บอกป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ จึงเชื่อว่าคนที่เสียชีวิตคือสามี จึงเดินทางไปรับศพสามี ที่รพ.เขาชัยสน ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง