มือปืนอ้างแค้น 10 ปี ยิงสามี-ภรรยา

View icon 98
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหตุกระทบกระทั่งของเพื่อนบ้าน จนบานปลายยิงสามี-ภรรยาเสียชีวิต ที่จังหวัดปทุมธานี ซึ่งมือปืนก็มอบตัวแล้ว ยอมรับนอกจากมีปัญหาเรื่องแมวแล้ว ยังแค้นฝังใจที่ถูกกระทำมานานกว่า 10 ปี

เหตุการณ์คนร้ายยิง นายณรงค์วิทย์ อายุ 45 ปี และนางชาดา อายุ 55 ปี ภรรยา เสียชีวิตหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในชุมชนที่ตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี 
 
นอกจากนี้ยังพบรถกระบะของเพื่อนบ้านถูกกระสุนที่กระจกเป็นรู ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายสิทธิโชค หรือ แสน อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่สีน้ำตาลหลบหนีไป

ล่าสุด นายสิทธิโชค มือปืนได้มอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี และบอกว่า ครอบครัวตนกับคนตาย ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กัน มีปัญหากันมานับ 10 ปี และตนก็ถูกคนตายด่าและตบหัวมาตั้งแต่เด็ก ๆ จึงแค้นสั่งสม ตอนหลังก็ยังมีปัญหาเรื่องแมวกันอีก ก่อนเกิดเหตุก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง และคนตายก็กล่าวหาแม่ของตนในทางไม่ดีด้วย

ส่วนอาวุธปืนขนาดจุด 380 ที่ใช้ก่อเหตุ นายสิทธิโชค ได้นำไปทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี หลังเก่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และนักประดาน้ำ กำลังค้นหาตามจุดที่ผู้ต้องหาให้ข้อมูล แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธการทำแผนฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง