อ้างอารมณ์ชั่ววูบโจรลักทรัพย์คาเฟข้างโรงพัก

อ้างอารมณ์ชั่ววูบโจรลักทรัพย์คาเฟข้างโรงพัก

View icon 121
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 11.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กัดไม่ปล่อย! ตร.บางละมุง รวบไอ้แม็ค โจรรถเสีย ดอดลักทรัพย์คาเฟ ข้างโรงพัก ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าของร้าน อ้างเป็นอารมณ์ชั่ววูบ เผยแม่ส่งข้อความให้มอบตัวแต่ไม่ฟัง

จากกรณีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเข็นรถจักรยานยนต์ มาจอดนั่งพักบริเวณหน้าคาเฟ่ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใกล้ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี จู่ ๆ คนร้ายนึกปิ๊งไอเดียเปิดหน้าต่างเข้าไปลักมือถือ 1 เครื่อง เงินสดจำนวน 2,000 บาท และไมค์ไร้สาย 1 ชุด ก่อนจะออกมาเข็นรถที่เสียหลบหนี เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ น.ส.กาย อายุ 30 ปี เจ้าของคาเฟ โพสต์ประกาศตั้งค่าหัวรางวัลนำจับ 10,000 บาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแสจนไปสู่การจับกุม

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.18 น. วันที่ 3 ก.ย.67 ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ติดตามจับกุม นายก้อง หรือแม็ค อายุ 25 ปี ได้ที่เพิงพักแห่งหนึ่ง ชุมชนวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ จ.ชลบุรี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ที่ใช้ก่อเหตุ ถูกพ่นสีแปลงสภาพเป็นสีดำทึบ จากเดิมสีชมพู-ฟ้า และไมค์ไร้สาย ส่วนมือถือนำไปขายร้านรับซื้อของมือสอง

สอบสวน นายก้อง รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุเข็นรถจักรยานยนต์ที่เสีย ผ่านมานั่งพักเหนื่อยอยู่หน้าคาเฟ จู่ ๆ ไม่รู้ตัวเองคิดแบบนั้นได้อย่างไร แอบปีนเข้าหน้าต่างห้องครัว แล้วเปิดตู้เย็นกินน้ำ ก่อนจะลักขโมยข้าวของ แล้วเข็นรถหนีไป จากนั้นได้เอามือถือไปขายได้เงิน 1,000 บาท รวมกับเงินที่ได้มา 2,000 บาท เอาไปเที่ยวเตร่ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า ตัวเองถูกตั้งค่าหัวรางวัลนำจับ จึงแอบกลับมาที่บ้านขนเสื้อผ้าที่บ้าน แล้วหลบหนีมาซ่อนตัวที่เพิกพักน้าคนรู้จัก

นายก้อง สำนึกผิด ยกมือไหว้ขอโทษเจ้าของร้าน บอกว่า ที่ทำลงไปเพราะเกิดจากความไม่ตั้งใจ อารมณ์ชั่ววูบ และยอมรับผิด หลังจากนี้ขอสาบานว่าจะไม่ทำแบบนี้กับใครอีก ส่วนที่แม่ได้พยายามพูดเกลี่ยกล่อมให้ตัวเองมอบตัวเพราะว่ากลัว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยโดนจับคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาแล้ว ไม่อยากลับเข้าไปที่คุกอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง