อุบัติเหตุซ้ำซ้อน ตาย 3 คน

View icon 492
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 11.10 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนท่ามกลางสายฝนเมื่อคืนนี้ รถเทรลเลอร์เฉี่ยวชนขวางถนน รถกระบะเบรกไม่ทัน พุ่งชนเสียชีวิตทั้งคัน

หลังได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถชนกัน 4 คัน บนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 บางปะอิน-บางนา อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. เมื่อคืน ตำรวจทางหลวงธัญบุรี ได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ พบว่ากลางถนนมีรถเทรลเลอร์บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จอดอยู่ ข้างกันมีรถบรรทุกสิบล้อพลิกตะแคง หัวรถเกยอยู่บนเกาะกลางถนน โดยมีรถอเนกประสงค์ชนติดอยู่กับตัวรถบรรทุก และรถกระบะตู้ทึบสภาพพังยับอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก

เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พยายามตรวจหาสัญญาณชีพคนที่อยู่ในรถกระบะตู้ทึบ พบว่าเสียชีวิตทั้ง 3 คน จึงได้ใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างกู้ภัยมอเตอร์เวย์ เข้าช่วยเหลือนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล ส่วน นายนภัทร อายุ 51 ปี คนขับรถอเนกประสงค์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อศอก

นายนภัทร เล่าว่า ขับรถจากสระบุรีเพื่อกลับบ้านในกรุงเทพมหานคร มีฝนตกตลอดทาง มาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถเทรลเลอร์เบนหัวหลบรถที่จอดอยู่ริมทาง ทำให้รถบรรทุกเฉี่ยวชนพลิกตะแคง ตนเองพยายามเบรกแต่ก็ไม่อยู่ชนแต่ไม่แรง ระหว่างกำลังคิดว่าจะลงจากรถไปดู ก็มีรถกระบะตู้ทึบพุ่งเข้าชนอย่างแรง

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน คือ นายปรวิทย์ อายุ 29 ปี คนขับ, นายสงกรานต์ อายุ 42 ปี และ นายวิทวัส อายุ 33 ปี เป็นช่างของบริษัทแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา เพิ่งเสร็จงานจากจังหวัดขอนแก่น และเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานคร มาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง