สาวทอมคนงานส่งน้ำแข็งผวา โร่แจ้งความ ถูกชายปริศนาเมาหาเรื่อง ถามว่าเป็นสายสืบเหรอ ก่อนใช้ปืนตบหน้า ทุบอกน้อง แล้วยิงปืนขึ้นฟ้าขู่

สาวทอมคนงานส่งน้ำแข็งผวา โร่แจ้งความ ถูกชายปริศนาเมาหาเรื่อง ถามว่าเป็นสายสืบเหรอ ก่อนใช้ปืนตบหน้า ทุบอกน้อง แล้วยิงปืนขึ้นฟ้าขู่

View icon 125
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 18.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 ก.ย. 67) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา น.ส.กมลชนก อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นสาวทอม อาชีพพนักงานขับรถส่งน้ำแข็ง พร้อมด้วย ด.ช.เอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดมอบให้ตำรวจสืบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี หลังถูกชายไม่ทราบชื่อ นามสกุล ลักษณะคล้ายคนเมา อายุประมาณ 30 ปี รูปร่างท้วม ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดตบที่แก้มข้างซ้าย 1 ครั้ง และทุบที่หน้าอก 3 ครั้ง จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.00 น. ที่บริเวณลานจอดรถร้านกาแฟชื่อดังแห่งหนึ่ง ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี โดยที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ตรงเยื้องกับ สภ.บางศรีเมือง ประมาณ 1 กิโลเมตร

ด.ช.เอ็ม กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่ในรถข้างคนขับ ซึ่งคนก่อเหตุไม่ได้พูดอะไรกับตน แต่ตนบอกกับคนก่อเหตุว่าอย่าทำพี่ผม เขาก็บอกว่าอย่ามาเสือก แล้วก็เอาปืนมาตบที่หน้าอกของตนหลายครั้ง ตอนนั้นตกใจและกลัวมาก เพราะไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้าเขามาก่อน อีกอย่างตนเพิ่งจะมาทำงานได้ไม่นาน ก็มาเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้ว อยากฝากบอกให้พี่เขาใจเย็นบ้าง มีอะไรก็ค่อย ๆคุยกัน อย่าใช้อารมณ์แบบนี้ เท่าที่ดูเขาคล้ายคนเมา ไม่มีสติ

ด้าน น.ส.กมลชนก กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.08 น. ตนกับน้องนั่งอยู่ในรถกระบะเพื่อที่จะรอส่งน้ำแข็งให้กับลูกค้า สักพักมีชายไม่ทราบชื่อ นามสกุล เดินมาเคาะกระจกรถแล้วถามว่า มาทำอะไรที่นี่ ตนจึงตอบไปว่ามาส่งน้ำแข็ง เขาบอกว่าร้านกาแฟอะไรเปิดเวลานี้ ตนตอบว่าเดี๋ยวร้านก็เปิดแล้ว จากนั้นเขาก็ถามอีกว่าตนเป็นสายสืบหรือ ได้ค่าจ้างมาเท่าไหร่ พอพูดจบเขาก็ใช้ปืนตบที่หน้าของตน 1 ครั้ง และเอาปืนทุบหน้าอกน้องที่นั่งมาด้วยอีก 3 ครั้ง หลังจากนั้นก็ยิงปืนขึ้นฟ้าอีก 1 นัด ซึ่งตนพยายามบอกกับเขาว่าอย่าทำร้ายพวกตน แต่เขาก็ไม่ฟัง

เท่าที่สังเกตคิดว่าคนก่อเหตุน่าจะอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างท้วม แต่ไม่อ้วน ตัวใหญ่ไม่สูงมาก ลักษณะคล้ายคนเมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกตกใจมาก และขอฝากบอกคนที่ก่อเหตุด้วยว่า อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน แล้วมาทำร้ายกันทำไม และฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือว่าเป็นบุคคลที่อันตรายมาก จะได้ไม่ต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง