ระทึก! ชายคลั่ง ขับรถบรรทุกไล่ชนชาวบ้าน

View icon 99
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - วันนี้ต้องบอกว่า เกิดเหตุระทึกใจกลางกรุงเทพมหานคร ชายคลั่ง ขับรถบรรทุกไล่ชนคันอื่นดะ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ หนำซ้ำไม่ยอมให้ตำรวจจับกุมง่าย ๆ ต้องไล่ล่ากันไกลกว่า 30 กิโลเมตรกันเลย

นี่เป็นภาพที่ตำรวจสายตรวจ สน.ท่าเรือ ไล่ล่ารถบรรทุกคันหนึ่ง หลังชนคนแล้วหนี มาตามถนนพระราม 4 เมื่อถึงแยกกล้วยน้ำไท จึงใช้กระบองดิ้วตีกระจกรถให้แตก แล้วปีนเข้าไปดึงกุญแจรถ แต่คนขับคว้ามีดแทง และต่อสู้ขัดขืนก่อนจะฝ่าออกไป

ตำรวจจึงยิงยางรถบรรทุกหวังจะหยุดให้ได้ แต่คนขับยังซิ่งรถออกไปได้อีกกว่า 30 กิโลเมตร ชนรถเสียหาย 3 คัน และชนคนได้รับบาดเจ็บ 2 คน เสียชีวิต 1 คน

กระทั่งไปจนมุมที่คลองบางน้ำจืด ในอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ แล้วกระโดดหนีลงคลองว่ายน้ำลอยคอไม่ยอมเข้าฝั่ง ตำรวจก็เดินเจรจาไปเรื่อย ๆ ระยะทางมากกว่า 2 กิโลเมตร ชายคลั่งยังมุดท่อระบายน้ำเข้าไปซ่อนตัว ในที่สุดหมดแรงออกมามอบตัวกับตำรวจด้วยท่าทีอิดโรยจะหมดสติ เพราะหนีจนเหนื่อย และขาดอากาศหายใจ

จ่าสิบตำรวจ ไชยเชษฐ์ พิมพ์แพน ซึ่งเป็นผู้ปีนขึ้นไปดึงกุญแจรถ เปิดใจว่า ยังโชคดีที่มีดฟันโดนเสื้อเครื่องแบบ จึงแค่ฟกช้ำ แต่ใจยังสู้ขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจไล่ตามมา 30 กิโลเมตร ฝ่าการจราจรถนนใหญ่ ขึ้นทางด่วน เข้าซอยแคบ แค่ฮึดว่า ต้องจับคนร้ายให้ได้ ไม่อยากให้ไปชนใครอีก

เหตุระทึกนี้ เกิดขึ้นใน 3 พื้นที่ คือ สน.ท่าเรือ, คลองตัน,และทองหล่อ มีสน.ท่าเรือ เป็นผู้รวมคดี ล่าสุดแจ้ง 2 ข้อหาหนัก คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัสและเสียชีวิต, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และหากมีเข้าข่ายพยายามฆ่า ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มอีกครั้ง