ครูไพบูลย์ เปิดใจหลังได้ประกันตัว

View icon 83
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามคดีเรื่องของ "ครูไพบูลย์" หลังศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก 8 ปี ในคดีพรากผู้เยาว์อดีตภรรยาตัวเองก็คือ "เอ๋ มิรา" หลังต้องนอนเรือนจำ 1 คืน ล่าสุด ได้รับการประกันตัวแล้ว

ที่เรือนจำกลางจังหวัดหนองบัวลำภู ช่วงเย็นที่ผ่านมา ครูไพบูลย์ พร้อมกับทนาย เดินออกมาจากประตูของเรือนจำ หลังศาลฎีกาให้ประกันตัวในหลักทรัพย์ 140,000 บาท คดีที่ศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก 8 ปี โดยไม่รอลงอาญา ข้อหาพรากผู้เยาว์ "เอ๋ มิรา" ซึ่งเจ้าตัวมีสีหน้าสดใสขึ้น มีญาติมารอรับ พร้อมกับเปิดใจทั้งในเรื่องการกินอยู่ว่านอนหลับปกติ แต่กินข้าวน้อย
 
นอกจากนี้ ครูไพบูลย์ ได้พูดถึง "เอ๋ มิรา" และคุณแม่ ว่าอยากจะขอโอกาส ขอเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อหาข้อยุติปัญหาทั้งหมด จะยอมทุกอย่างตามที่ฝ่ายโจทก์ร้องขอ โดยภารกิจทั้งหมดก็จะมอบให้ทีมทนายชุดใหม่ดำเนินการต่อ ส่วนวันนี้ (5 ก.ย.) เป็นต้นไป จะเดินหน้าทำบุญ แล้วจะเริ่มทำงานต่อ

ย้อนกลับดูคดีนี้ ทั้งคู่คบกันตั้งแต่ "เอ๋ มิรา" ยังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ครูไพบูลย์ เป็นครูฝึกสอน หลังจากทั้งคู่มีลูกด้วยกันก็มีการหย่าร้าง จากนั้นก็มีดรามาฟาดกันเดือดในโลกออนไลน์หลายครั้ง จน ครูไพบูลย์ ฟ้องอดีตภรรยา

ทางครอบครัวของ "เอ๋ มิรา" ฟ้องกลับในเดือนกันยายน 2564 ในคดีพรากผู้เยาว์ฯ (กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี) กระทั่ง 6 พฤษภาคม 2565 อัยการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้มีคำสั่งฟ้อง ครูไพบูลย์

และต่อมา 6 กุมภาพันธ์ 2566 ศาลชั้นต้นได้พิพากษา ครูไพบูลย์ จำคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา ชดใช้เงิน 350,000 บาท ก่อนจะมาต่อสู้ในชั้นอุทธรณ์ และศาลอุทธรณ์ได้ยืนตามคำตัดสิน คือ จำคุก 8 ปี ไม่รอลงอาญา

ล่าสุด ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ขอบคุณหลาย ๆ คน พร้อมระบุว่า ทุกอย่างผิดพลาดได้ ทุกคนก็ผิดพลาดได้ ตั้งหลักใหม่ เริ่มต้นใหม่ เดินทางใหม่ ขอบคุณจากใจจริงครับ สู้กันต่อไปครับ #เส้นทางลูกผู้ชาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง