ญาติคาใจ ชายขาลีบ ถูกจับข่มขืนหญิงชรา หวั่นถูกกลั่นแกล้ง

View icon 131
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 06.46 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติคาใจ ชายอายุ 64 ปี ป่วยและขาลีบ ถูกจับข้อหาข่มขืนหญิงอายุ 70 ปี ไม่ให้ประกันตัว ชักเกร็ง หมดสติกลางโรงพัก หวั่นถูกกลั่นแกล้ง

กู้ภัยเร่งนำตัว นายวิเชียร อายุ 64 ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนหญิงอายุ 70 ปี ออกจากห้องขัง สภ.ศรีบรรพต จังหวัดพัทลุง ไปส่งโรงพยาบาลกลางดึก หลังเกิดอาการชักเกร็ง หมดสติ

ขณะถูกตำรวจนำหมายศาลฯ ไปจับคุมตัวมาดำเนินคดี นายวิเชียรปฏิเสธทุกข้อหาได้ยื่นขอประกันตัว แต่ตำรวจไม่อนุญาต เมื่อนายวิเชียร ถูกนำตัวเข้าห้องขัง เครียดชักเกร็ง หมดสติ ญาติจึงร้องขอให้นำส่งโรงพยาบาล

ญาติของนายวิเชียร ร้องเรียนนักข่าวให้ข้อมูลว่า นายวิเชียรเป็นเจ้าของสวนสละ เห็นนางกำมูล อายุ 70 ปี มีฐานะลำบากจึงจ้างมาทำงานที่สวน อยู่ ๆ ลูกสาวของนางกำมูล ได้มาขอยืมเงิน แต่พวกเธอปฏิเสธ

ระหว่างนั้น ลูกสาวของนางกำมูล พูดขึ้นขู่ว่า ถ้าไม่ให้ยืมเงิน จะแจ้งตำรวจจับนายวิเชียร ข้อหาข่มขืนนางกำมูล ผู้เป็นแม่ เพราะก่อเหตุมาหลายครั้ง ญาติไม่เชื่อว่านายวิเชียร จะก่อเหตุ เนื่องจากป่วยขาลีบ ไม่มีแรง ต้องใช้ไม้พยุงเดิน จึงพูดท้าทาย ถ้ามีหลักฐานก็ให้ไปแจ้งความได้เลย

อยู่ ๆ ตำรวจก็นำหมายศาลไปจับกุมนายวิเชียร มาแจ้งดำเนินคดี ไม่มีการเรียกสอบปากคำ และไม่ให้ประกันตัว จึงมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม และหวั่นว่าเป็นการกลั่นแกล้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง