ญาติยังคาใจหลังตำรวจพัทลุง จับลุงวัย 64 ป่วยขาลีบอ่อนแรง ข่มขืนป้าวัย 70 ปี เชื่ออาจถูกกลั่นแกล้ง

ญาติยังคาใจหลังตำรวจพัทลุง จับลุงวัย 64 ป่วยขาลีบอ่อนแรง ข่มขืนป้าวัย 70 ปี เชื่ออาจถูกกลั่นแกล้ง

View icon 164
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 08.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ญาติ ข้องใจ ตร.จับลุงวัย 64 ป่วยขาลีบ ข่มขืนป้าวัย 70 ขังคุก โดยไม่เคยออกหมายเรียก ก่อนชักเกร็งต้องนำตัวส่ง รพ.

มีรายงานข่าวว่า เมื่อกลางดึกวานนี้ (4 ก.ย.67) ญาติของนายวิเชียร อายุ 64 ปี ผู้ต้องหา ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง  จับกุมในคดีข่มขืนหญิงวัย 70 ปี ตามหมายศาลจังหวัดพัทลุง ลงวันที่  4 กันยายน 67 แสดงความไม่พอใจและวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของตำรวจ หลังปฏิเสธการขอประกันตัว 

โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ศรีบรรพต จ.พัทลุง ได้เข้าจับกุมนายวิเชียร อายุ 64  ปี ที่บ้านใน ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต ผู้ถูกจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขึ้นได้ แล้วได้นำตัวไปโรงพักศรีบรรพต  แต่ปรากฏญาติขอประกันตัวก่อน เนื่องจากนายวิเชียรมีโรคประจำตัว แต่ตำรวจปฏิเสธการประกันตัวจึงทำให้ผู้ต้องขังอยู่ในห้องขังเป็นเวลาหลายชั่วโมงจนมีอาการชัก  ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีบรรพต

จากการสอบถามลูกสาว ให้ข้อมูลว่า ผู้เป็นพ่อเป็นเจ้าของสวนสละ เห็นนางกำมูล อายุ 70 ปี ผู้เสียหาย  ฐานะค่อนข้างยากลำบาก จึงได้ให้นางกำมูลมาทำงานในสวนของนายวิเชียรและในสวนของลูกสาว ต่อมาลูกสาวของนางกำมูล ชื่อปุ๊ ได้มาขอยืมเงิน ซึ่งตนเองปฏิเสธ และ เสนอให้มาทำงานก่อนจึงจะให้เงิน แต่นางสาวปุ๊ ไม่ยอมจึงเอ่ยปากออกมาว่าถ้าไม่ให้ยืมเงิน จะไปแจ้งความว่านายวิเชียร ผู้เป็นพ่อ ได้ข่มขืนแม่ตนเองหลายครั้งแล้ว ตนเองก็ย้อนกลับไปว่า ก็ไปแจ้งความหากมีหลักฐาน 

ส่วนตัวไม่คิดว่า นางสาวปุ๊ จะไปดำเนินคดีแจ้งความพ่อจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ตนเองและลูกทุกคนยังไม่เชื่อในสิ่งที่ พ่อหรือนายวิเชียรถูกกล่าวหาว่ากระทำลงไปได้ เนื่องจากพ่อของตนเองขาลีบไม่มีเรี่ยวแรงไม่สามารถเดินด้วยตนเอง ต้องใช้ไม้ค้ำในการพยุงร่างเดิน จะทำอะไรก็ต้องมีคนประคับประคองตัวอยู่ตลอด จึงไม่เชื่อและไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหา โดยฟังความข้างเดียว ไม่เคยออกหมายเรียกพ่อไปให้ปากคำจู่ๆ ก็ออกหมายจับเลย