เปิดร้านนวดบังหน้า แฝงค้ากามชาย-ชาย

เปิดร้านนวดบังหน้า แฝงค้ากามชาย-ชาย

View icon 173
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 08.28 น.
ข่าวอาชญากรรม
แชร์
ส่งสายลับบุกจับร้านนวด กลางเมืองขอนแก่น แฝงค้ากามชาย-ชาย จัดหนุ่ม 17 คอยบริการ แจ้งแจ้ง 6 ข้อหาหนัก

5 ก.ย. 67 สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้รับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดขอนแก่น ว่า ที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ใน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีแรงงานจากประเทศเพื่อนบ้าน เข้ามาประกอบอาชีพและขายบริการที่ร้านนวดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองบูรณาการร่วมบูรณาการกับสถานีตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่นและเจ้าหน้า เจ้าหน้าชุดจับกุมจึงได้วางแผน ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ชุด พม.จังหวัดขอนแก่น แรงงานจังหวัดขอนแก่น กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จว.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ร่วมวางแผนส่งสายลับเข้าไป

โดยมีสาวประเภทสอง นำรูปถ่ายมาให้สายลับเลือกและพาขึ้นห้องพัก เมื่อทำการตกลงซื้อบริการแล้ว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเข้าไปภายในร้าน และขึ้นไปชั้น 2 พบ ผู้ชายทั้งสองแก้ผ้าอยู่ภายในห้อง ซึ่งจาการตรวจสอบเบื้องตันภายในห้อง พบชายผู้ให้บริการ ได้ยอมรับว่า เป็นบุคคลต่างด้าวสัญชาติลาว และพบอุปกรณ์การมีเพศสัมพันธ์ในกล่องไม้อยู่บนเตียงนอน ซึ่งทราบต่อมาว่า ชายคนหนึ่ง มีอายุ 17 ปี สัญชาติลาว

จากนั้น ได้เรียกผู้ดูแลร้าน ทราบชื่อภายหลังคือนายณัฐริกา มาสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ชายวัย 17 ปี ผู้ให้บริการได้รับเงินส่วนแบ่งจำนวน 950 บาท ส่วนผู้จัดหาได้จำนวน 650 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้ง 6 ข้อหาหนัก คือ กระทำความผิดฐานค้านค้ามนุษย์ โดยกระทำแก่บุคคลกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ,เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นจะได้ทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,ร่วมเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ,ร่วมเป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแล หรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณีหรือสถานการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี ร่วมช่วยเหลือ ให้ความสะดวก หรือคุ้มครองการค้าประเวณีของผู้อื่น ,รับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่นหรือจากผู้ซึ่งค้าประเวณี และร่วมกันรับคนต่างด้าวทำงานโดยที่คนต่างด้าวไม่มีใบอนุญาตทำงานหรือให้คนต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้อันเป็นการผ้าฝืนพระราชกำหนดนี้ จากนั้นได้ควบคุมตัวไปดำเนินการสืบสวนเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง