ชาวต่างชาติอดีตทหารอเมริกา ออกกำลังกายถูกคนเมากร่าง ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ

ชาวต่างชาติอดีตทหารอเมริกา ออกกำลังกายถูกคนเมากร่าง ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ

View icon 116
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 09.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (5 ก.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณใกล้เคียงสนามสนามกีฬาเยาวชน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
     
ที่เกิดเหตุพบ MR.RADFORD LEE MAYS อายุ 82  ปี สัญชาติ ชาวต่างชาติอดีตทหารอเมริกา มีอาการบาดเจ็บคิ้วข้างซ้ายแตกมีเลือดไหลอาบใบหน้า อยู่ในอาการหวาดกลัว โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตร. ผ่านล่ามว่า ตนเองนั้นมาออกกำลังกายบริเวณดังกล่าวบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยมีปัญหาอะไร กระทั่งวันนี้มีผู้ชายไทยผิวสองสี อายุประมาณ 30-40 ปี เข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ตนเองพยายามวิ่งหนีและไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน
   
จากการสอบถามนายสุรชัย อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยสวนสาธารณะ ขณะที่ตนเองตรวจตราความเรียบร้อยอยู่นั้น มีชาวบ้านมาแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดนทำร้ายร่างกาย โดยสังเกตเห็นคนไทยรูปร่างสูงใหญ่ มีอาการมึนเมากำลังอาละวาดใส่นักท่องเที่ยว พร้อมประกาศศักดาว่าตนเองเป็นคนพัทยา ซึ่งในขณะนั้นตนเองห่วงผู้ได้รับบาดเจ็บจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำให้ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะนั้นหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
    
อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตร. สภ. เมืองพัทยา ได้วิทยุสกัดจับคนร้ายตามรูปพรรณสัณฐาน ที่ผู้เสียหาย และพลเมืองแจ้ง ตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีผ่านไป แต่ก็ยังไร้วี่แวว จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตร. ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสในการไล่ล่าติดตามตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป