อาการสาหัส บิ๊กไบก์ชนกระบะที่กลับรถตัดหน้า ถูกนำร่างไปทิ้งในซอย

อาการสาหัส บิ๊กไบก์ชนกระบะที่กลับรถตัดหน้า ถูกนำร่างไปทิ้งในซอย

View icon 201
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 09.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พลเมืองดีส่งภาพนาทีพุ่งชน กระบะกลับรถตัดหน้าบิ๊กไบก์ คนขับหนุ่มร่างกระเด็นไปตกใส่ท้ายกระบะ ขับหลบหนีไกล 14 กม. ก่อนนำร่างคนเจ็บไปโยนทิ้งภายในซอย ล่าสุดอาการสาหัสเลือดออกในสมอง ตร.เช็กกล้องวงจรปิดล่าตัวโชเฟอร์ใจดำ

ความคืบหน้าคดีรถยนต์กระบะชนจักรยานยนต์บิ๊กไบก์แล้วขับหลบหนี นำร่างคนเจ็บที่กระเด็นลอยไปตกใส่ท้ายกระบะไปโยนทิ้งภายในซอย ล่าสุดตำรวจได้ติดตามเบาะแสจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดี ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะเกิดอุบัติเหตุเมื่อเวลาประมาณ  21.30 น. วานนี้ (4 ก.ย.67) บริเวณจุดกลับรถ กม.41 ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี หมู่ที่ 2 ต.บางวัว  อ.บางปะกง จับภาพนาทีที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ สีเทา  ทะเบียน 1กธ 9850 ลพบุรี ที่มีนาย นายบุบพาสาลี อายุ 23  ปี สัญชาติลาว ขับขี่มาในช่องทางด่วน มุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี แล้วเกิดอุบัติเหตุชนกับชนกระบะสีดำ ซึ่งขับอยู่ในช่องทางซ้ายสุด แต่จากภาพคล้ายว่าจะขับเลยจุดกลับรถ จึงหักเลี้ยวกลับรถตัดหน้าบิ๊กไบก์จนเกิดอุบัติเหตุ

ต่อมาร่างนายบุบพา กระเด็นไปตกใส่กระบะท้ายของรถที่ชน ก่อนที่คนขับรถกระบะจะเร่งเครื่องขับหลบหนีเข้าช่องทางด่วน ขาเข้า กทม.  กระทั่งผู้พบเห็นคนเจ็บถูกนำมาโยนทิ้งไว้ภายในซอย ตรงข้ามวัดบางพลีน้อย ติดกับถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.34  ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่ที่ 6 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งห่างจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ประมาณ 14 กม. อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมตำรวจ สภ.บางพลีน้อย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบนายบุบพา นอนได้รับบาดเจ็บ ข้อมือขวาหัก และขยับตัวไม่ได้  ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ อยู่ภายในซอย  เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11

เบื้องต้นนายบุบพา นั้นจำเหตุการณ์ไม่ได้ เพราะหมดสติหลังเกิดอุบัติเหตุ มารู้สึกตัวได้สติเมื่อมีคนยกร่างมาโยนกระแทกพื้นจึงได้ร้องให้คนช่วย  โดยมีรายงานว่า นายบุบพา ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีเลือดคลั่งในสมองเพิ่มเติม จึงต้องย้ายไปโรงพยาบาลชลบุรี ชุดสืบสวน สภ.บางปะกง ประสานชุดสืบสวน สภ.บางพลีน้อย ไล่ภาพกล้องวงจรปิดในพื้นที่ซอยแก้วเกาะ  บางพลีน้อย ตามที่มีผู้แจ้งเบาะแสว่า คนขับรถกระบะขับหนีเข้าไปในซอย และเชื่อว่าน่าจะเอารถไปซ่อน เพราะพักอาศัยในบริเวณดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง