หนุ่มอุดรธานี นุ่งผ้าขนหนู เมาโวยวายวิ่งป่วนในปั๊มน้ำมันดิ้นสู้ ตร.จับกันวุ่น

หนุ่มอุดรธานี นุ่งผ้าขนหนู เมาโวยวายวิ่งป่วนในปั๊มน้ำมันดิ้นสู้ ตร.จับกันวุ่น

View icon 112
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 10.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.รวบหนุ่มอุดรธานี เมาโวยวายในปั๊มน้ำมัน ตะโกนลั่นกำลังจะบวช นุ่งผ้าขนหนูดิ้นสู้ เจอข้อหาเมาประพฤติตนวุ่นวาย

เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ (5ก.ย.67) ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า ชายคุ้มคลั่งโวยวายในปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.โพศรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี แล้ววิ่งวนรอบบริเวณไม่ยอมไปไหน เหตุเกิดภายใน หลังรับแจ้งเหตุตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบชาย สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งผ้าขนหนูสีชมพู สะพายกระเป๋าสีดำ ในมือถือเทียนสีเหลือง ตะโกนโวยวายอยู่คนเดียว ทราบชื่อภายหลังว่า นายมะนะศักดิ์ อายุ 46 ปี ชาว ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี ยืนอยู่บริเวณหน้ารถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน ที่กระจกหน้ารถมีธูปและกล่องใส่เทียน วางและเหน็บไว้ที่บริเวณที่ปัดหน้าฝน เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาเจรจาก่อนควบคุมตัว

โดยนายมะนะศักดิ์ พยายามดิ้นรนขัดขืน พูดจาวกวน เรียกร้องให้ช่วยถ่ายรูปลงโซเชียล ก่อนบอกด้วยว่า “กำลังจะบวช รู้ไหมกูเป็นใคร เดี๋ยวเจอแน่ รู้จักผู้กองบุญลือมั้ย รู้จักหรั่งมั๊ย กูเป็นผู้ช่วยนายช่าง กูของจริง ตำรวจจะมาพูดมั่วๆแบบนี้ไม่ได้ กูมีสิทธิตามกฎหมาย มาช่วยกูจากตำรวจลูกกระจ่อกพวกนี้ จะเอาให้ตายคาตีนเลย”

ขณะที่ พนักงานปั๊มน้ำมัน เล่าว่า ชายคนดังกล่าวขับรถเข้ามาเติมน้ำมัน 500 บาท ตอนแรกก็ดูปกติดี สักพักเห็นเขาเดินลงมาจากรถ แล้วก็หยิบเอาขวดเหล้าโซจูขึ้นมาดื่มโชว์ แถมยังมีการชักชวนให้ดื่มด้วยกัน จากนั้นก็เริ่มส่งเสียงเอะอะโวยวาย เดินวนรอบรถตัวเองไปมา พนักงานคนอื่นก็เข้ามาห้าม และเชิญออกไปก็ไม่ยอม จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจได้นำตัวนายมะนะศักดิ์ ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก รอให้สร่างเมาก่อน หลังจากนั้นจะได้ทำการสอบสวน และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเมาประพฤติตนวุ่นวาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป