โจรแสบ คืนเดียวงัดห้อง 2 จุด ได้ทรัพย์สิน 1 หมื่น อีกจุดโชคดีได้ทองปลอม

โจรแสบ คืนเดียวงัดห้อง 2 จุด ได้ทรัพย์สิน 1 หมื่น อีกจุดโชคดีได้ทองปลอม

View icon 93
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 10.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คืนเดียวก่อเหตุ 2 จุด โจรแสบ ออกอาละวาดงัดห้องสาวบาร์เบียร์ จุดแรกได้ทรัพย์สิน 1 หมื่น อีกจุดโชคดีได้ทองปลอม ตำรวจเร่งเช็กกล้องวงจรปิด ตามล่าตัว

วันนี้ (5 ก.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบเหตุงัดห้องลักทรัพย์ ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณชั้น 2 ของอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว พบผู้เสียหายคือ น.ส.กรณิศ อายุ 48 ปี พนักงานบาร์เบียร์ ยืนชี้จุดเกิดเหตุภายในห้องพัก โดยคนร้ายปีนระเบียงชั้นสอง ถอดบานเกร็ดหน้าต่างหลังห้อง และเปิดประตูเข้ามาลักทรัพย์สิน ได้แก่ แหวนทองครึ่งสลึง พระเลี่ยมทองหนึ่งองค์ เงินในกระปุกออมสินจำนวนหนึ่ง รวมทั้งหมดมูลค่ากว่า 10,000 บาท หลบหนีไป

โดย น.ส.กรณิศ เล่าว่า ตนออกไปทำงานตั้งแต่บ่ายโมง เลิกงานอีกทีก็ตีหนึ่ง พอกลับเข้าห้องมา ก็พบว่าข้าวของภายในห้องถูกรื้อค้น และทรัพย์สินได้สูญหายไป

ส่วนอีกรายที่อะพาร์ตเมนต์เดียวกัน น.ส.จุฑารัตน์ อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเป็นพนักงานบาร์ที่เดียวกับผู้เสียหายรายแรก หลังเลิกงานได้เดินทางกลับห้องมาพร้อมกัน พอมาถึงห้องก็พบว่าประตูด้านหน้าถูกงัด เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สิน แต่โชคยังดีที่คนร้ายได้ทองปลอม และแหวนเงินของประเทศอินเดียไปหนึ่งวง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ จะลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง