ชายสูงอายุแก้ผ้าล่อนจ้อน ป่วนเด็กสาวในหมู่บ้าน

View icon 84
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชาวบ้านถามหาความปลอดภัยให้เด็ก ๆ ในหมู่บ้าน ย่านทุ่งครุ หลังพบว่ามีชายคนหนึ่งชอบเดินแก้ผ้าเพื่อเข้าหาเด็กผู้หญิง ผวากันทั้งซอย

เป็นภาพชายอายุประมาณ 50 ปี คนหนึ่ง เดินแก้ผ้าล่อนจ้อน อยู่บริเวณบ้านของตนเองในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งในคลิปคือมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ขี่รถผ่านไป-มา หรือแม้แต่คนที่ถ่ายคลิปอยู่หน้าบ้านก็เป็นผู้หญิง เพราะเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้ง แต่ชายคนนี้ก็ไม่มีทีท่าเขินอาย หรือคิดจะหลบเข้าไปในบ้านเลย

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านหวาดผวา กลัวจะไม่ปลอดภัยจึงร้องให้ "กัน จอมพลัง" เข้าช่วยเหลือ พร้อมเปิดเผยว่า เธอกับลูกสาวอายุ 15 ปี เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ได้ประมาณ 1 ปี ช่วงแรก ๆ ชายคนนี้ก็ดูปกติ จนวันหนึ่งลูกมาบอกว่า "ลุงบ้านตรงข้าม ชอบแก้ผ้าล่อนจ้อนทุกครั้งที่เห็นหนู" โดยเฉพาะเวลาที่อยู่คนเดียว หรืออยู่กับเพื่อนผู้หญิง

แต่ถ้าลูกสาวอยู่กับเพื่อนผู้ชาย หรือผู้ใหญ่ ก็จะไม่เคยแสดงพฤติกรรมแบบนี้ ตนในฐานะแม่ จึงคอยเฝ้าดูพฤติกรรมชายคนดังกล่าวมาตลอด จนเห็นพฤติกรรมเช่นเดียวกับลูก จึงถ่ายคลิปเป็นหลักฐานไว้ได้

เบื้องต้นตำรวจ สน.ทุ่งครุ เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตและกระทรวงสาธารณสุข จะลงพื้นที่เพื่อเจรจากับผู้ก่อเหตุ ไม่ให้ทำเช่นนี้อีก ส่วนการแจ้งข้อหา ยังอยู่ระหว่างการเจรจา และสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง