บุกร้านสปา ช่วยชายชาวลาว ค้าประเวณี

View icon 77
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นร้านสปา ที่เปิดบังหน้าลักลอบค้าประเวณีในจังหวัดขอนแก่น ลักษณะชายรักชาย ก่อนควบคุมตัวชายชาวลาว อายุ 17 ปี ที่ขายบริการทางเพศ และผู้จัดการร้าน ควบคุมดำเนินคดีหลายข้อหาหนัก

ตำรวจกองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 4 และตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น บุกเข้าไปตรวจสอบร้านสปาแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังจากรับแจ้งว่า มีการลักลอบค้าประเวณีภายในร้าน จึงส่งสายลับพร้อมถ่ายธนบัตรไว้เป็นหลักฐาน เข้าไปล่อซื้อบริการทางเพศ ลักษณะชายกับชายที่เปิดเป็นร้านสปาบังหน้า

เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้อง พบนายจันพอน อายุ 17 ปี เป็นคนสัญชาติลาว ถุงยางอนามัย น้ำมันนวด เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะพาตัวนายจันพอน ไปหานายณัฐริกา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการร้าน ที่เป็นคนติดต่อและพาสายลับไปซื้อบริการ ก่อนควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมธนบัตรล่อซื้อ เป็นเงิน 1,600 บาท โดยผู้ต้องหายอมรับ เป็นคนที่ประสานติดต่อกับเจ้าหน้าที่ และเป็นผู้จัดการร้าน โดยยอมรับว่า ผู้ให้บริการจะได้รับส่วนแบ่ง 950 บาท ส่วนผู้จัดหาจะได้เงิน 650 บาท

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้ง 6 ข้อหาหนัก กระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ เป็นธุระจัดหาให้บุคคลทำการค้าประเวณี ร่วมเพื่อตอบสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจาร ร่วมเป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณีหรือเป็นผู้ควบคุมกระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี ร่วมกันรับคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีอนุญาตก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง