ผัวเก่าแทงอดีตเมีย แค้นหนีไปมีแฟนใหม่ ฝ่ายหญิงพ้นขีดอันตราย คนก่อเหตุใส่เฝือกอ่อนนอนห้องขัง

ผัวเก่าแทงอดีตเมีย แค้นหนีไปมีแฟนใหม่ ฝ่ายหญิงพ้นขีดอันตราย คนก่อเหตุใส่เฝือกอ่อนนอนห้องขัง

View icon 133
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 12.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวเก่าแทงอดีตเมีย แค้นหนีไปมีแฟนใหม่ ฝ่ายหญิงพ้นขีดอันตราย คนก่อเหตุใส่เฝือกอ่อนนอนห้องขังรอสอบเพิ่ม แฟนใหม่ฝ่ายหญิง เผย จะดำเนินการให้ถึงที่สุด

ตราด จากเหตุการณ์ผัวเก่ากระหน่ำแทงอดีตเมียจนบาดเจ็บหนัก เมื่อช่วงเวลา 19.45 น. วันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบว่ากล้องวงจรปิดของร้านแก๊ส สามารถบันทึกเหตุการณ์ตอนก่อเหตุไว้ได้ จากภาพพบว่าคนก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาดักตรงทางออกของห้าง สาขาหนองเสม็ด และมีการพูดคุยกันอยู่ประมาณ 3-4 นาที ก่อนที่คนก่อเหตุจะลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง จนรถจักรยานยนต์ล้มลง จากนั้นได้ใช้มีดแทงฝ่ายหญิง จนฝ่ายหญิงต้องตะโกนขอให้คนช่วยและรีบวิ่งเข้าไปที่ห้าง ส่วนคนก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป

ด้านนายเปิ้ล อายุ 45 ปี แฟนใหม่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนคบกับนางสาววารี ได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว และในระหว่างนี้นายเกียรติชัย แฟนเก่าของนางสาววารีได้มาตามง้อนางสาววารีตลอดทั้งที่ทำงาน ทั้งที่บ้าน มีโทรศัพท์มาง้อให้ไปหา ตนก็เตือนตลอดว่าไม่ต้องไปหา เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย ซึ่ง 3 วันที่ผ่านมา ตนได้นัดพูดคุยกับคนก่อเหตุและนางสาววารีแล้วด้วย วันนั้นนางสาววารี ก็บอกว่าทุกอย่างจบแล้ว มีคนใหม่แล้ว แต่เหมือนฝ่ายชายไม่ยอม จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งตนก็มีความแค้นและไม่ยอม จะให้ฝ่ายหญิงดำเนินการให้ถึงที่สุด

ส่วนอาการของนางสาววารี ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ย้ายออกมาอยู่ตึกศัลยกรรมหญิงแล้ว ส่วนที่ สภ.เมืองตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายเกียรติชัย ออกจากโรงพยาบาลตราดทั้งที่ใส่เฝือกอ่อนอยู่ มาเข้าห้องขังที่โรงพัก เพื่อเตรียมสอบปากคำเพิ่มเติม

เบื้องต้นได้ตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย พกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ ส่วนข้อหาพยายามฆ่า ต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งคนก่อเหตุและฝ่ายหญิง ด้านเจ้าของเขียงหมู เป็นนายจ้างของนายเกียรติชัย วันนี้เดินทางมาเยี่ยมลูกน้องที่โรงพัก เปิดเผยว่า นายเกียรติชัย มาทำงานกับได้ได้ประมาณ 3 เดือน นิสัยก็ปกติ ส่วนเรื่องครอบครัวตนไม่ทราบ รู้แต่เพียงว่านายเกียรติชัย แยกกันอยู่กับแฟน หลังก่อเหตุนายเกียรติชัยโทรศัพท์หาตนด้วย บอกว่าไปแทงแฟนมาและขอเงิน 1,000 บาท แต่ตนไม่ได้ให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง