ผวา! ชาย 61 ปี แก้ผ้าโชว์ของลับ

View icon 83
วันที่ 5 ก.ย. 2567 | 16.31 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ช่วยเหยื่อ หลัง ลุงวัย 61 ปี ชอบแก้ผ้าล่อนจ้อน เดินเปลือยโชว์เด็กสาวในหมู่บ้าน ด้านผู้ก่อเหตุ อ้างบอกอากาศร้อน

ไม่ว่าใครจะขี่รถผ่านไปผ่านมา คุณลุงคนนี้ก็ไม่สนใจ ยืนแก้ผ้าโชว์ของลับให้เห็นกันเต็ม ๆ ไม่ได้เพิ่งโชว์เป็นครั้งแรก แต่โชว์มาแบบนี้ 1 ปีเต็ม ๆ คลิปนี้ เด็กหญิงอายุ 15 ปี ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปแจ้งผู้ปกครอง พอผู้ปกครองทราบเรื่อง จึงขอความช่วยเหลือไปยัง คุณกัน จอมพลัง

ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้พาครอบครัวผู้เสียหาย มีพ่อแม่ และลูกสาว 2 คน ให้ปากคำตำรวจ สน.ทุ่งครุ ก่อนจะนำกำลังลงพื้นที่ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 72 กรุงเทพฯ เมื่อไปถึง พบบ้านของผู้ก่อเหตุ และผู้เสียหาย อยู่ตรงข้ามกันเลย

แม่เด็กผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า ครอบครัวเพิ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังนี้ได้ประมาณ 1 ปี ทุกครั้งที่ออกไปส่งลูก จะเห็นชายคนนี้ใช้ชีวิตตามปกติ กระทั่งลูกสาวมาเล่าให้ฟัง ก็พบว่าผิดสังเกตจริง แม้ชายคนนี้จะไม่ได้มาถูกเนื้อต้องตัวลูกสาว แต่เกรงว่าในอนาคตจะไม่ปลอดภัย

ด้าน คุณลุงผู้ก่อเหตุ อาศัยอยู่คนเดียว ก็ยอมรับว่า แก้ผ้าจริง แต่ที่ทำ เพราะอากาศมันร้อน ยืนยันว่ารู้ตัวและมีสติดี ไม่ได้ป่วยจิต พร้อมขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียหาย และจะไม่ทำแบบนี้อีก

จากนั้น ทีมแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกาย และสุขภาพจิต ผลปรากฏว่า มีภาวะเป็นผู้ป่วยได้ หรือ เรียกว่า มีอาการทางเพศผิดปกติ ซึ่งหลังจากนี้อาจต้องดูอาการต่อว่าจะเป็นอย่างไร และประเมินอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง